download Simple PDF Reader 2019 Cho Android

Simple PDF Reader 2019

 Cho Android

Download Simple PDF Reader 2019 - Mở và xem file PDF trên điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/10/2022

Simple PDF Reader 2019 là ứng dụng đọc và mở các file PDF trên điện thoại hệ điều hành Android với khả năng mở file từ bộ nhớ điện thoại hoặc thẻ nhớ người dùng có thể xem dữ liệu được soạn thảo trên file. Bên cạnh đó Simple PDF Reader 2019 còn tìm kiếm file PDF nhanh chóng trong thư mục bằng từ khóa, phóng to hoặc thu nhỏ trang bạn đang xem và còn nhiều tính năng khác mà bạn có thể tìm hiểu qua bài viết sau.




Định dạng PDF là định dạng văn bản khá thông dụng hiện nay, bởi lưu văn bản ở file PDF hình ảnh sẽ ít bị ảnh hưởng khi chia sẻ lên các trang web, thông thường khi bạn tải file về từ các trang web thường sẽ là file văn bản PDF do đó nếu bạn không có sẵn máy tính để mở và xem file PDF thì có thể cài đặt ứng dụng Simple PDF Reader 2019 vào điện thoại để đọc và xem file PDF vào bất cứ lúc nào.

simple pdf reader 2019

Download Simple PDF Reader 2019, Mở và xem file PDF trên điện thoại

Simple PDF Reader 2019 cho phép tìm kiếm và xem các tệp PDF trong bộ nhớ điện thoại, chỉ bằng từ khóa người dùng có thể tìm kiếm thấy tên tệp chương trình hiển thị số trang hiện có trong file và xem số trang.

Simple PDF Reader 2019 có chế độ ban đêm để đọc file vào ban đêm, tính năng này khá thích hợp với những người thích đọc truyện online vào buổi tối bởi chế độ ban đêm sẽ giảm những ảnh hưởng tới mắt của bạn, chế độ đọc tin nhanh và phóng to thu nhỏ trang dễ dàng.

Foxit Reader cũng là ứng dụng đọc file PDF hỗ trợ trên cả nền tảng PC lẫn di động, Foxit Reader là một trong những ứng dụng đọc file pdf trên điện thoại được người dùng sử dụng đông đảo với những tính năng ưu việt của chương trình, ngoài ra nếu điện thoại của bạn không sử dụng chương trình đọc file PDF thì có thể sử dụng phần mềm Chuyển PDF sang Word để đọc file word sang điện thoại

 

Những tính năng chính của Simple PDF Reader 2019:

 

- Đọc file PDF trên điện thoại

- Tìm kiếm file theo tên

- Phóng to, thu nhỏ file


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple PDF Reader 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple pdf reader 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple PDF Reader 2019 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SideBooks 3/5 Trình xem PDF và đọc truyện tranh
  • PokatReader 3/5 Đọc file PDF, hỗ trợ in tài liệu
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm