download Simple Share Mới nhất

Simple Share

 Mới nhất

Download Simple Share - Phần mềm chia sẻ bài post lên các nhóm Facebook tự động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/05/2019

Simple Share là phần mềm chia sẻ bài viết vào các nhóm tài khoản đang có nhằm giúp tiết kiệm thời gian và giảm chi phí marketing, Simple Share mang đến cho người dùng bán hàng, marketing online một công cụ tiện lợi và vô cùng hữu ích.



Việc chia sẻ bài viết của mình vào các group nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng thủ công tốn rất nhiều thời gian. Giờ đây bạn sẽ có một công cụ trợ giúp mang tên Simple Share giúp giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả.

Download Simple Share giúp người dùng tự động đăng bài lên các nhóm Facebook đã tham gia, tìm kiếm nhóm tiềm năng, UID. Đồng thời tự tạo cộng đồng để kinh doanh lâu dài với tính năng thêm bạn vào nhóm. Kéo nhóm giúp nick mới tự động tham gia vào các nhóm đã có sẵn nick chính. Bạn có thể chạy song song nhiều nick, tăng hiệu suất, tiết kiệm thời gian theo từ khóa, số lượng thành viên.

simple share

Tải Simple Share - Phần mềm chia sẻ bài post lên các nhóm Facebook tự động

Thông qua phần mềm bán hàng Facebook Simple Share, người dùng dễ dàng tìm kiếm các hội nhóm trên Facebook theo từ khóa tham gia và các hội nhóm đó. Tiện ích cho phép lựa chọn các hội nhóm và đăng bài, quản lý danh sách nhóm và lưu file danh sách về và tải lên dễ dàng. Thêm nữa là việc cho phép kéo bạn bè vào một nhóm, kéo nhóm cho tài khoản khác, hoặc cho phép quản lý danh sách nhóm và lưu file danh sách về tài khoản tải lên dễ dàng.

Simple Facebook cũng là phần mềm mang đến giải pháp bán hàng online hiệu quả trên Facebook, Simple Facebook giúp tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng trên trang cá nhân Facebook, tạo lợi thế cạnh tranh với đối thủ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Share được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple share là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Share Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm