download Simple Shopee Mới nhất

Simple Shopee

 Mới nhất

Download Simple Shopee - Phần mềm bán hàng online trên Shopee

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/11/2021

Simple Shopee mang đến giả pháp hiệu quả để tối ưu và chuyên nghiệp hóa các hoạt động bán hàng trên Shopee - một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới. Phần mềm cung cấp tính năng phân tích sản phẩm trên Shopee, chức năng sao lưu dữ liệu bán hàng, quản lý nhiều shop, tăng lượt theo dõi trên shopee tự động, tìm kiếm sản phẩm hot, tìm từ khóa hot, tăng doanh thu....


Simple Shopee hiện được rất nhiều cá nhân lựa chọn để thúc đẩy việc bán hàng trên shopee với nhiều tính năng vô cùng hữu ích. Việc check tin nhắn trên Shopee luôn là nỗi ám ảnh của các chủ cửa hàng, nhất là khi bạn có nhiều tài khoản shopee, với công cụ hỗ trợ bán hàng này, chủ shop có thể cùng lúc quản lý được hàng chục tin nhắn, tự động inbox cho khác hàng cũ đã mua sản phẩm để bạn không bỏ lỡ bất cứ một đề nghị mua hàng nào.

simple shopee

Download Bubble Bust, Game bắn bóng vui nhộn

Simple Shopee là phần mềm bán hàng Shopee có chức năng phân tích sản phẩm chi tiết và trả kết quả cho người xem, backup các dữ liệu bán hàng, quản lý nhiều shop cùng lúc, xử lý đơn hàng nhanh chóng, tăng lượt follow trên shop, hỗ trợ tìm kiếm các sản phẩm hot và các từ khóa hot giúp chủ shop lựa chọn những sản phẩm được khách hàng mua nhiều. Phần mềm sẽ đưa nghiệp vụ bán hàng trên shopee lên một tầm cao mới, do vậy download Simple Shopee là lời khuyên cho tất cả những người bán hàng.

Các tính năng chính của Simple Shopee:

- Phân tích chi tiết sản phẩm trên Shopee

- Backup dữ liệu bán hàng

- Quản lý nhiều tài khoản bán hàng

- Tăng lượt theo dõi trên shopee

- Tìm kiếm sản phẩm, từ khóa hot


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Shopee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple shopee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Shopee Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Allegro 3/5 Ứng dụng mua hàng trực tuyến tại Ba Lan
  • Divar 3/5 Đăng tải các sản phẩm mua bán
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm