download Simple VPN Cho Android

Simple VPN

 Cho Android

Download Simple VPN - Kết nối VPN, lướt web ẩn danh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/03/2022

Simple VPN là ứng dụng VPN tạo mạng riêng ảo đơn giản, 100 % miễn phí, cho phép bạn truy cập hơn 1.500 server tại hơn 60 quốc gia trên toàn cầu. Với Simple VPN, bạn có thể phát trực tuyến, chơi game và duyệt web ẩn danh, an toàn mà không gặp phải giới hạn nào.


1. Giới thiệu về Simple VPN

Chúng ta dành nhiều thời gian sử dụng điện thoại mỗi ngày. Chính vì thế, việc bảo mật thông tin là rất quan trọng và mặc dù chúng ta luôn đặc biệt quan tâm đến việc bảo vệ các tệp và thông tin trên máy tính của mình bằng VPN, nhưng điều đáng nói là tất cả mọi người cũng nên thực hiện các biện pháp phòng ngừa tương tự trên thiết bị di động của mình, đặc biệt là trên điện thoại Android. Ứng dụng VPN trên Android ngày càng trở nên phổ biến. Nó rất hữu ích nếu bạn muốn duyệt web ẩn danh và bảo mật, cũng như muốn truy cập vào các trang web bị chặn tại một số quốc gia.

simple vpn

Download Simple VPN - Kết nối VPN, lướt web ẩn danh

Chọn một ứng dụng VPN lý tưởng cho thiết bị Android của bạn không phải là một vấn đề dễ thực hiện. Bạn có thể đã tìm kiếm ứng dụng VPN cho Android tốt nhất và những bài viết đó gợi ý cho bạn vô số lựa chọn. Nhưng nếu bạn đã đặt ra một số tiêu chí cụ thể như đơn giản, dễ sử dụng, miễn phí và hiệu quả, thì kết quả tìm kiếm sẽ được thu hẹp lại và việc lựa chọn sẽ trở nen dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa, tải Simple VPN và bạn sẽ tìm thấy tất cả mọi tính năng mà bạn muốn có trong một ứng dụng VPN tốt nhất cho thiết bị di động như kết nối Internet tốc độ cao, Kill Switch, ẩn địa chỉ IP và bỏ chặn các trang web.

Bạn có thể thắc mắc rằng tại sao ứng dụng mạng riêng ảo lại phổ biến đến vậy, ứng dụng VPN mang đến những lợi ích gì mà sao nhiều người dùng tải như thế? Cũng giống như lưu lượng truy cập Internet mà bạn gửi từ máy tính ở nhà hoặc cơ quan, lưu lượng bạn gửi từ điện thoại của mình cũng phải được bảo vệ và VPN cung cấp sự bảo vệ đó. Nói tóm lại, các ứng dụng VPN nói chung và Simple VPN nói riêng sẽ ẩn IP của bạn để bạn duyệt web ẩn danh một cách an toàn, loạt bỏ các giới hạn địa lý, đặc biệt hữu ích để phát trực tuyến trên nhiều dịch vụ streaming khác nhau, giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn, bảo vệ danh tính của bạn khi hoạt động trực tuyến và trước những kẻ xâm phạm.

simple vpn

Tải Simple VPN - Ứng dụng mạng riêng ảo bảo vệ danh tính của bạn khi online

Chắc chắn có nhiều lý do để thuyết phục bạn sử dụng ứng dụng VPN, nhưng trên đây là một số lý do phổ biến nhất. Bạn có biết rằng nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) có thể xem mọi thứ bạn làm. Mặc dù có lẽ không có ai ngồi theo dõi mọi hoạt động trực tuyến của bạn, nhưng nhiều ISP thu thập dữ liệu duyệt web của người dùng và đôi khi bán chúng cho các công ty quảng cáo. Với dữ liệu đó, nhà quảng cáo có thể điều chỉnh nội dung của họ trực tiếp cho các khu vực hoặc thói quen duyệt web nhất định. Simple VPN được phát triển là để bảo vệ sự tự do và riêng tư của người dùng trong thế giới trực tuyến.

simple vpn

Download Simple VPN - Ứng dụng VPN miễn phí, hiệu quả và dễ sử dụng

Mặc dù các hệ điều hành đều được thiết kế chú trọng vào sự riêng tư và bảo mật, nhưng điều đó không có nghĩa là không có bất kỳ lỗi bảo mật nào tồn tại và có thể xảy ra. Phòng cháy hơn chữa cháy và tất nhiên không có bất kỳ biện pháp nào bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn 100% nhưng ít nhất chúng cũng được bảo vệ ở một mức độ nào đó với ứng dụng mạng riêng ảo như Simple VPN, bởi nó cho phép bạn thiết lập kết nối Interest nhanh và bảo mật một cách dễ dàng để lướt web an toàn. Bên cạnh vấn đề bảo mật, như đã đề cập đến ở trên, việc download Simple VPN cũng giúp bạn truy cập vào nhiều trang web yêu thích bị chặn bởi vị trí địa lý.

2. Tính năng chính của Simple VPN

- Không chứa quảng cáo, dễ dàng sử dụng chỉ với một thao tác chạm: Simple VPN cung cấp giải pháp mạng riêng ảo tốt nhất chỉ với một thao tác chạm để thiết lập kết nối siêu nhanh và bảo mật bậc nhất.
- Nhiều server để lựa chọn với tốc độ tối đa: Tìm kiếm các server quốc tế? Simple VPN có hàng nghìn máy chủ tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.
- Bảo mật và riêng tư: Bảo vệ sự riêng tư của bạn bằng cách ẩn địa chỉ IP thực.
- Kill Switch: Đó là một mạng lưới an toàn trong trường hợp kết nối VPN của bạn bị gián đoạn. Các hoạt động và dữ liệu nhạy cảm của bạn không bao giờ bị lộ.
- Không giới hạn thiết bị và băng thông: Bảo vệ tất cả các thiết bị của bạn cùng một lúc và giải phóng bạn khỏi giới hạn dữ liệu hạn chế.
- VPN tuyệt vời nhất để duyệt web: Bỏ chặn trang web, video (phim, chương trình thể thao...), ứng dụng theo một cách siêu nhanh và đơn giản.
- VPN tuyệt vời nhất để chơi game: Mở và chơi game trên nhiều server khác nhau với tốc độ siêu nhanh bởi vì Simple VPN tương thích với nhiều trò chơi và tăng tốc kết nối của bạn khi chơi game.

Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Leafy VPN 3/5 Bảo vệ kết nối VPN
  • Kiwi VPN 3/5 Kết nối VPN proxy, đổi ip
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm