download SimpleMind Desktop 1.6.5

SimpleMind Desktop

 1.6.5

Download SimpleMind Desktop - Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/04/2021

SimpleMind Desktop là phần mềm vẽ sơ đồ tư duy cung cấp cho bạn một công cụ đơn giản để nhanh chóng phác họa các kiểu khác nhau và căn chỉnh trên một giao diện trực quan. Phần mềm này hỗ trợ cho người dùng nhiều thao tác khác nhau, các hiệu ứng và màu sắc sinh động, cho phép tổ chức và quản lý bản đồ, chia sẻ các ý tưởng của mình lên các dịch vụ đám mây. Đây là một trong những chương trình thiết kế bản đồ tư duy được đánh giá tốt nhất hiện nay.


Giới thiệu SimpleMind Desktop

SimpleMind Desktop cho phép bạn tổ chức các ý tưởng theo cách mà bạn muốn bằng hệ thống Layout phong phú, bổ sung và di chuyển các chủ đề, kết nối chủ đề - cấu trúc. Khi tải SimpleMind Desktop, người dùng cũng được truy cập các công cụ chỉnh sửa để xóa các thành phần không cần thiết, thực hiện các thao tác Undo/Redo để thay đổi các chi tiết trên sơ đồ tư duy, sao chép hoặc di chuyển các chủ đề. Phần mềm cũng bổ sung công cụ Word Wrap giúp điều chỉnh kích cỡ các chủ đề.

tai simplemind desktop

Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy, sáng tạo sơ đồ tư duy SimpleMind Desktop

SimpleMind Desktop hỗ trợ chèn các hình ảnh hoặc link liên kết bằng cách nhúng vào sơ đồ hoặc tải lên dịch vụ điện toán đám mây. SimpleMind Desktop có hệ thống các biểu tượng khá phong phú, giúp bạn lựa chọn để tích hợp làm sinh động hơn cho sơ đồ tư duy của mình. Nếu có nhiều chủ đề khác nhau, hương trình cũng sẽ tự động chèn số thứ tự vào các chủ đề, hiển thị hoặc ẩn các chủ đề nếu muốn. Công cụ Check Spelling có khả năng kiểm tra lỗi chính tả nhanh chóng, bạn có thể tạo các kiểu sơ đồ với kích cỡ không giới hạn. Ngoài ra phần mềm vẽ sơ đồ tư duy này còn có các công cụ tùy chỉnh màu sắc, các mũi tên thể hiện mối quan hệ giữa các ý tưởng.

download simplemind desktop

SimpleMind Desktop cung cấp nhiều kiểu sơ đồ tư duy đẹp mắt

SimpleMind Desktop cũng giúp bạn quản lý và tổ chức các sơ đồ tư duy trong một thư mục, tìm kiếm bản đồ theo từ khóa hoặc theo đoạn văn bản. Các file dữ liệu sau khi được tạo sẽ được đồng bộ trên các thiết bị sử dụng phần mềm này (trên nền tảng di động chẳng hạn). Bạn cũng được phép chia sẻ bản đồ dưới các định dạng file khác nhau, in ấn đặt toàn bộ bản đồ tư duy vào thiết bị có clipboard, hỗ trợ nhập xuất bản đồ trong kho lưu trữ....

Bên cạnh bản download SimpleMind for PC, bạn có thể tham khảo SimpleMind trên di động, chẳng hạn file SimpleMind Pro APK để cài đặt và sử dụng trên thiết bị di động hoặc SimpleMind Desktop Portable là phiên bản di động không cần cài đặt.

Các tính năng chính của SimpleMind Desktop:

- Thiết kế bản đồ tư duy nhanh gọn
- Phong phú các công cụ hỗ trợ đi kèm
- Cho phép chèn link và hình ảnh vào sơ đồ
- Xuất bản đồ dưới nhiều định dạng khác nhau
- Tổ chức và quản lý bản đồ
- Chia sẻ các ý tưởng lên dịch vụ đám mây

Phần mềm liên quan

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm Mindjet MindManager với khả năng tạo sơ đồ tư duy nhanh và hiệu quả, bên cạnh đó Mindjet MindManager giúp xuất bản đồ sang nhiều định dạng tập tin để xem trên Web mà không cần đến sự hỗ trợ của ứng dụng khác.


Liên kết tải về - [8.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SimpleMind Desktop - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SimpleMind Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simplemind desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SimpleMind Desktop 1.6.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XMind 3/5 Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy nhanh và đẹp
  • Blumind Portable 3/5 Xây dựng bản đồ tư duy
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm