download Simpleon Mới nhất

Simpleon

 Mới nhất

Download Simpleon - Mẫu Blogger cho thời trang, tin tức

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/09/2019

Simpleon được đánh giá là blogger tempate được khuyên dùng để tạo ra các blog thời trang, blog cá nhân,.. khả năng tải nhanh và hiển thị nội dung khá tốt trên các thiết bị di động. Bên cạnh đó, Simpleon cho phép người dùng tùy chỉnh tính năng quan trọng theo ý muốn của mình.



Simpleon là một mẫu template blogspot chuẩn SEO với khả năng tạo ra các blog có tốc độ tải nhanh, hiển thị nội dung đầy đủ ngay cả trên thiết bị di động, mẫu template blogspot chuẩn SEO này thích hợp với những người mới bắt đầu làm blog nhờ tính năng tạo chủ đề khá đơn giản, không yêu cầu các kỹ năng lập trình hay thiết kế.

simpleon

Download Simpleon, Mẫu Blogger cho thời trang, tin tức

Simpleon là mẫu chủ đề được Google yêu thích, do đó các kết quả tìm kiếm sẽ được tối ưu hóa với thứ hạng cao. Màu sắc chủ đạo là màu trắng và hỗ trợ không gian quảng cáo giúp bạn đặt mã quảng cáo Adsense tạo thu nhập từ trang blog.

Các tính năng chính của Simpleon:

- Template Blogspot chuẩn SEO

- Tạo Blog với tốc độ tải nhanh

- Tính năng tạo Blog đơn giản

- Hỗ trợ đặt quảng cáo kiếm tiền


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp các mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng, hot trend 2024
    Dịp đầu xuân không chỉ để trao đi những lời chúc năm mới 2024 ý nghĩa, mà còn là thời điểm để phái đẹp tân trang bộ nail, nâng cấp bản thân. Hãy cùng Taimienphi cập nhật những mẫu móng tay đẹp và hot
  • Mẫu trang trí đầu báo tường đẹp
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trang trí đầu báo tường đẹp góp phần không nhỏ tạo ra mẫu báo tường ấn tượng, đạt được giải thưởng cao, đồng thời thể hiện tính đoàn kết giữa các thành viên trong lớp cũng như truyền đạt được ý tưởng chủ đạo của báo tường, với những mẫu trang trí đầu báo tường đẹp được Taimienphi.vn tuyển chọn và tổng hợp đều thiết kế tỉ mỉ, chi tiết đảm bảo đây chính là các gợi ý hữu ích dành cho các bạn.
  • Mẫu vi bằng thừa phát lại B 02/VB.TPL theoThông tư 05/2020/TT-BTP
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Lập vi bằng là hoạt động điển hình nhất của Thừa phát lại, chính vì tính phố biến, thường xuyên của nó, để giúp cho hoạt động của Thừa phát lại được diễn ra nhanh chóng, dễ dàng hơn, Bộ Tư pháp đã ban hành mẫu vi bằng tại Thông tư 05/2020/TT-BTP.
  • Mẫu thời khóa biểu cho học sinh tiểu học, cấp 1, 2, 3
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Thời khóa biểu là công cụ để các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh xây dựng thời gian biểu cho học sinh, con em của mình. Nếu cũng đang tìm kiếm những ý tưởng thiết kế thời khóa biểu sáng tạo, khoa học với màu sắc đẹp mắt thì bạn không thể bỏ qua các mẫu thời khóa biểu cho học sinh file word, excel dưới đây.
  • Choáng ngợp với 1000 mẫu hoa cưới đẹp
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bên cạnh trang phục, đồ trang trí, những bó hoa cưới đẹp, lộng lẫy cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công trong buổi lễ thành hôn của bạn. Và nếu đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu hoa cưới nào cho ngày cưới của mình thêm độc đáo, nổi bật thì danh sách các mẫu hoa cưới đẹp trong bài viết này của Taimienphi.vn sẽ giúp bạn tìm được cảm hứng cho mình.
  • Một số mẫu tờ khai, xác nhận có thể bạn sẽ dùng
    Mẫu tờ khai xác nhận là người gốc Việt Nam, Giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú, Mẫu Giấy xác nhận nội dung quảng cáo thực phẩm, Mẫu đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2017 là những mẫu giấy tờ rất
  • Mẫu bàn thờ đẹp, bàn thờ gia tiên, thờ phật
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chắc hẳn, mỗi gia đình đều có không gian thờ cúng trang nghiêm, sang trọng bởi điều này giúp người trần thể hiện được lòng thành kính với tổ tiên, thần linh. Không gian rộng rãi và thuận tiện hơn khi gia chủ chọn đồ nội thất của phòng thờ phù hợp, trong đó thì mẫu bàn thờ đẹp chính là một vật đóng vai trò quan trọng và cần thiết. Bàn thờ đẹp sẽ giúp tạo ra tính thiêng liêng và căn phòng trở nên thẩm mỹ hơn.
  • Top 5 mẫu giấy đề nghị, cam đoan phổ biến
    Mẫu giấy đề nghị thực tập, Mẫu giấy mang tài sản ra khỏi trường, Mẫu giấy cam đoan của tác giả, Mẫu giấy đề nghị xác nhận tài khoản lưu ký chứng khoán, Công văn đề nghị giải quyết chế độ tai nạn lao
  • Mẫu trang trí cửa lớp, rèm cửa mầm non đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Còn gì tuyệt vời hơn nếu tự tay bạn trang trí cửa lớp hay trang trí rèm cửa mầm non cho các bé, các con yêu của bạn để tạo không gian học tập vui vẻ, thoải mái nhất cho các bạn nhỏ, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu trang trí cửa lớp, rèm cửa mầm non đẹp nhất, mời bạn cùng tham khảo.
  • Tổng hợp các mẫu kệ sách, giá sách đẹp
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Thông thường đối với mỗi gia đình thì mẫu kệ sách đẹp luôn là sự lựa chọn của nhiều người yêu thích đọc sách. Hơn nữa sách là món đồ không thể thiếu đối với mỗi gia đình, cho nên khi bạn sở hữu dù chỉ là một không gian nhỏ thì bạn vẫn muốn “khoe” những cuốn sách quý ấy cho mọi người cùng biết. Những mẫu tủ sách, kệ sách không chỉ giúp cắt giữ sách mà nó còn là món đồ để trang trí cho ngôi nhà bạn thêm hoàn hảo hơn nữa. Dưới đây là một số mẫu giá để sách, tủ sách đẹp cho các bạn tham khảo.
  • Mẫu slide cảm ơn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Cuối bài phát biểu, nếu như mẫu PowerPoint đang dùng không có sẵn, bạn có thể sử dụng slide cảm ơn để bày tỏ sự cảm ơn trân thành đối với bạn bè, thầy cô hoặc khách hàng, những người đã dành thời gian lắng nghe phần trình bày của bạn. Dưới đây là danh sách các mẫu lời cảm ơn powpoint đẹp mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.
  • Hút hồn với các mẫu ghế Sofa đẹp nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bộ bàn ghế sofa đẹp sẽ làm nổi bật không gian nội thất phòng khách nhà bạn, việc chọn lựa cho căn phòng của mình mẫu ghế sofa bằng da hoặc sofa nỉ để phù hợp với những món đồ đi kèm như bàn trà, kệ tivi là điều không hề dễ. Dưới đây là một số mẫu và cách lựa bộ bàn ghế sofa phòng khách cho ngôi nhà của bạn.
  • Mẫu Backdrop đẹp họp lớp, sinh nhật
    Bài viết tổng hợp hơn 30+ mẫu Backdrop đẹp, ấn tượng, phù hợp sử dụng cho các buổi sự kiện, hội nghị, buổi biểu diễn, họp lớp, sinh nhật, đám cưới, tiệc tất niên,... Các bạn có thể sử dụng những mẫu
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simpleon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simpleon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simpleon Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Expresso 3/5 Mẫu blogger cho nhiều loại Website
  • Wagazine 3/5 Mẫu Blogger dạng tạp chí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm