download SimplePhysics Cho iPhone

SimplePhysics

 Cho iPhone

Download SimplePhysics - Game thiết kế các mô hình thực tế

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/07/2019

SimplePhysics là ứng dụng giải trí kết hợp học tập khá thú vị, trong đó người chơi sẽ được thỏa sức sáng tạo với những cấu trúc từ đơn giản đến phức tạp, sau đó mô phỏng thiết kế của bạn với một động cơ vật lý phức tạp. Những mô hình do bạn tạo ra không chỉ khỏe mà cần phải tốt ít chi phí nhất để có thể dành chiến thắng.



SimplePhysics cho phép bạn thiết kế những loại hình cấu trúc khác nhau, từ ngôi nhà trên cây hay một chiếc máy bay, sau đó mô phỏng thiết kế của bạn với một động cơ vật lý phức tạp để kiểm tra sự chuyển động trên thực tế của nó. Tạo thiết kế của bạn trong vài giây, nếu có một thao tác thực hiện một sai lầm, chỉ cần bấm vào nút Undo để làm lại, kéo hai ngón tay để xem chế độ phóng to hoặc thu nhỏ của thiết kế.

simplephysics

Download SimplePhysics, Game thiết kế các mô hình thực tế

SimplePhysics sẽ đánh dấu bằng màu sắc đối với các vùng khác nhau trên thiết kế, chẳng hạn khu vực đang thao tác có màu đỏ tươi còn các khu vực khác có màu xanh, điều này cho phép tìm và sữa chữa các sai sót trong bản thiết kế của bạn. Ứng dụng có nhiều cấp độ thiết kế khác nhau với độ khó tăng dần, cho phép lưu thiết kế hoặc up lên mạng, chia sẻ với bạn bè, download ứng dụng nếu bạn thích công việc thiết kế này.

Cũng là ứng dụng giáo dục, LetterSchool cung cấp hướng dẫn viết tay đối với các chữ cái tiếng Anh và cách viết số thứ tự từ 1đến 10 dành cho đối tượng trẻ em, LetterSchool minh hoạt bằng những hình ảnh sinh động để thu hút thị giác của các bé.

Các tính năng chính của SimplePhysics:

- Game thiết kế các cấu trúc, mô hình

- Mô phỏng vật lý thực tế

- Hỗ trợ Undo lại các thao tác

- Nhiều cấp độ thử thách

- Lưu lại hoặc chia sẻ các thiết kế


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất
    Việc dựng mô hình 3D yêu cầu phần mềm đặc biệt và cho phép các chuyên gia tạo hình ảnh chân thực về thiết kế của mình. Dưới đây là Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất được
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW - Game nhập vai đấu tướng đồ họa chibi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tân Lãnh Chúa WoW là tựa game nhập vai đấu tướng với đồ họa chibi 2D tươi sáng, giao diện game được thiết kế và tối ưu để chơi trên màn hình dọc dễ dàng quan sát và điều khiển. Tân Lãnh Chúa WoW cũng kế thừa những tinh hoa của loạt game H5 truyền thống, nhưng vẫn có những nét mới lôi cuốn, bài đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của game.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Link tải Autodesk Alias ​​Studio 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Autodesk Alias ​​Studio là phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias ​​Studio cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ và tính linh hoạt trong quy hình thiết kế và mô hình hóa lý tưởng của bạn.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SimplePhysics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simplephysics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SimplePhysics Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Homecraft 3/5 Game mô phỏng thiết kế căn nhà trên di động
  • Smartphone Tycoon 3/5 Game mô phỏng thiết kế điện thoại di động hấp dẫn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm