download Sing Karaoke by Smule 6.0.5

Sing Karaoke by Smule

 6.0.5

Download Sing Karaoke by Smule - Hát karaoke, kết nối thế giới âm nhạc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/11/2022

Sing Karaoke by Smule là ứng dụng hát Karaoke sở hữu hàng loạt các bản nhạc từ các nghệ sỹ nổi tiếng thế giới như Ed Sheeran, Luis Fonsi, Charlie Puth, Jessie J, v.v. Sing Karaoke by Smule mang đến chất lượng âm thanh và hình ảnh cực chất, không hề thua kém phòng thu nhờ tích hợp nhiều bộ lọc audio và video. Sing Karaoke by Smule nằm trong top những ứng dụng mới, tốt nhất trong thời gian gần đây, theo đánh giá của hãng Apple.


Như đã nói trên, Sing Karaoke by Smule có đến hàng triệu bài hát kèm nhạc và lyrics, với hiệu ứng âm thanh nổi bật, cùng tính năng điều chỉnh cao độ theo giọng ca của bạn. Đặc biệt, các bộ lọc video tích hợp trong ứng dụng cũng góp phần tăng tính chuyên nghiệp cho bản thu âm của bạn.

Để hát karaoke trên các thiết bị di động, bạn có thể sử dụng ứng dụng Karaoke Now với kho nhạc phong phú, beat chuẩn, chất lượng ghi âm sắc nét, làm thỏa mãn niềm đam mê của hàng triệu con tim yêu nhạc, đặc biệt Karaoke Now còn giúp bạn chia sẻ các bài hát và tìm kiếm bạn bè có cùng sở thích.

Tải Sing Karaoke by Smule nếu bạn yêu thích và muốn thử thách giọng hát của mình qua các ca khúc tên tuổi của Shawn Mendes, Jason Derulo, Nick Jonas, Charlie Puth, v.v với đủ dòng nhạc từ Pop, R&B, Rock, Hip-Hop, đến Country, Latin, KPop.

Sing Karaoke by Smule liên tục cập nhật các ca khúc mới, đồng thời cung cấp các tính năng chuyên nghiệp như tạo bản nhạc Karaoke mới, chia sẻ bài hát, hát solo hay song ca, kết nối giữa các tài khoản người dùng và kết nối với ứng dụng Facebook để hát Karaoke cùng bạn bè.

Just Sing cũng là phần mềm hỗ trợ hát Karaoke và ghi âm các bài hát dễ dàng, chỉnh sửa âm nhạc để có những bản thu chất lượng tuyệt vời, Just Sing còn tích hợp kho hiệu ứng âm nhạc vô cùng sinh động để bạn tích hợp cho bản nhạc.

Các tính năng chính của Sing Karaoke by Smule:

- Hát Karaoke.

- Cung cấp hàng triệu bài hát, lyrics.

- Hiệu ứng âm thanh nổi bật.

- Bộ lọc video chuyên nghiệp.

- Liên tục cập nhật ca khúc mới.

- Chia sẻ bài hát.

- Kết nối với Facebook.



Liên kết tải về - [67.15MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách hát Karaoke trên máy tính bằng Youtube
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Việc hát Karaoke trên máy tính bằng Youtube không quá xa lạ, được nhiều người lựa chọn bởi chi phí tiết kiệm và tiện lợi hơn nhiều so với khi mua thiết bị hay đi ra quán hát chuyên nghiệp, sau đây Taimienphi sẽ chia sẻ một số lưu ý, hướng dẫn để bạn có trải nghiệm hát Karaoke trên máy tính bằng Youtube vừa ý nhất.
  • Lời bài hát Remember - Winner
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    MV Remember đã được Winner chính thức cho ra mắt trong sự chờ đợi của mọi người. Đây được xem là MV ca khúc tạm biệt, chia tay người hâm mộ của các thành viên trong nhóm Winner. Sau đây là lời bài hát Remember và MV.
  • Lời bài hát Em Bỏ Tôi Rồi
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    MV và lời bài hát Em Bỏ Tôi Rồi được Taimienphi.vn cập nhật trong bài viết dưới đây. Các bạn cùng lắng nghe và xem lời để cảm nhận ý nghĩa của bài hát nhạc trẻ này và có thể hát karaoke dễ dàng hơn.
  • Hướng dẫn sử dụng Karaoke Now trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Việc sử dụng Karaoke Now cho phép người sử dụng hát karaoke ngay trên điện thoại và có thể chia sẻ với người xung quanh. Taimienphi.vn hướng dẫn bạn cách sử dụng và tải Karaoke Now rất đơn giản chỉ cần một chiếc smartphone kèm theo kết nối mạng và xem hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn.
  • Lời bài hát Túy Âm
    Thời gian gần đây, Túy Âm đã trở thành một trong những ca khúc chiếm vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng nhạc Việt bởi giai điệu nhạc bắt tai và dễ gây nghiện, vì vậy, lời bài hát Túy Âm cũng được
  • Lời bài hát Tình mẹ
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Lời bài hát Tình mẹ là một trong số những ca khúc hay nói về tình mẹ, với tình cảm bao la và thiêng liêng đã được nhạc sĩ Ngọc Sơn sáng tác thành bài hát, lời bài hát tha thiết giàu cảm xúc đã làm lay động lòng người, các bạn hãy cùng lắng nghe và cảm nhậc ca khúc Tình mẹ này nhé.
  • Lời bài hát Yêu đừng thề - Châu Khải Phong và Chu Bin
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    MV Yêu đừng thề là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác của hiện tượng mạng Châu Khai Phong và hoàng tử chia ly Chu Bin. Giống như nhiều MV trước đó, MV này mang đến cho người xem câu chuyện tình ngang trái làm khán giả thích thú. Hãy nghe để xem lời bài hát Yêu đừng thề muốn truyền tải thông điệp gì nhé.
  • Lời bài hát Việt Nam sẽ chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    MV Việt Nam sẽ chiến thắng được rất nhiều nghệ sĩ kết hợp thực hiện. Ngay sau khi ra mắt, MV đã thu hút được đông đảo người xem, bình luận và được mọi người chia sẻ. Cùng xem lời bài hát Việt Nam sẽ chiến thắng và MV dưới đây.
  • Cuộc thi hát karaoke trên Twitch mùa 2 chính thức khởi động
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Engadget đưa tin, cuộc thi hát karaoke trên Twitch với giải thưởng 20.000 USD mùa 2 chính thức khởi động, theo đó cuộc thi hát karaoke trực tuyến Twitch Sings sẽ chính thức mở cửa từ hôm nay đến ngày 5/8.
  • Mã bài hát Karaoke 5 số Arirang được nhiều người hát
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Top mã bài hát Karaoke 5 số Arirang được nhiều người hát là mã số các bài hát được dùng trong các dịch vụ Karaoke một trong những hình thức giải trí tốt nhất giúp cho mọi người tha hồ thể hiện khả năng ca hát của mình. Để có thể lựa chọn được những bài hát hay và đúng với sở thích của mình các bạn thường xuyên hát karaoke có thể ghi nhớ các mã số để chọn lựa một cách đễ dàng và hợp lý nhất.
  • Lời bài hát FRIENDS
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Lời bài hát FRIENDS (Bạn bè) do Anne-Marie và Marshmello trình bày là ca khúc đang thu hút được nhiều lượt nghe, lượt chia sẻ hiện nay. Ngay khi tung ra thị trường, MV bài hát FRIENDS có cảnh quay ấn tượng thực sự đã để lại cho người xem nhiều ấn tượng. Chúng ta cùng xem lời bài hát và lắng nghe ca khúc nhé.
  • Làm nhạc Karaoke, phần mềm tạo video hát Karaoke hay nhất
    Đôi khi bạn muỗn hát một bài nào đó mới ra nhưng lại không tìm được đĩa Karaoke, điều này thật đơn giản bạn có thể tự tay là ra những bản nhạc đó theo phong cách của riêng mình, thật thú vị phải
  • Lời bài hát Bụi Phấn
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bài hát Bụi Phấn đã quá quen thuộc với mỗi thế hệ học trò với giai điệu ngọt ngào, đầy ý nghĩa và cảm xúc. Nhạc sĩ Vũ Hoàng đã rất thành công khi khắc họa được hình ảnh của người thầy, tình cảm biết ơn của các em học sinh trong bài hát này. Các bạn có thể tải lời bài hát Bụi Phấn Mp3, karaoke, Guitar được Taimienphi.vn chia sẻ đầy đủ dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sing Karaoke by Smule được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sing karaoke by smule là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sing Karaoke by Smule 6.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Smule 3/5 Ứng dụng hát Karaoke với bạn bè qua di động
  • OkeOke Net 3/5 Hát karaoke trên máy tính
  • SingPoint 2011CEHát Karaoke bài hát Tiếng Anh và Tiếng Trung
  • Karaoke ModeHát karaoke trên điện thoại thông minh
  • Advanced Karaoke PlayerQuản lý, hát karaoke
  • WalaokePhần mềm hát Karaoke tiện lợi
  • YokaraỨng dụng hát karaoke chuyên nghiệp cho mobile
  • eKaraokeHát karaoke chuyên nghiệp trên thiết bị Android
  • StarMakerỨng dụng hát karaoke cùng người nổi tiếng
  • VocalistỨng dụng hát karaoke offline
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm