download Singularity Cho PC

Singularity

 Cho PC

Download Singularity - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi tiếng trên Steam

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/07/2019

Singularity là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất có nội dung xoay quanh cuộc phiêu lưu của một binh sĩ thuộc lực lượng đặc biệt tinh nhuệ Mỹ trên một hòn đảo bí ẩn đầy chết chóc - hậu quả của cuộc chạy đua vũ trang giữa Mỹ và Nga.



Bối cảnh Singularity là cuộc chạy đua vũ trang giữa 2 cường quốc, một thảm họa phóng xạ kinh hoàng bị chôn vùi trong bí mật, và một hòn đảo đầy rẫy nguy hiểm với những kỷ vật đến từ quá khứ. Trò chơi đã ghi điểm ngay từ những giây phút đầu tiên nhờ 1 nội dung chất lượng thể hiện sự đầu tư của nhà phát triển. Bên cạnh đó lối chơi nhiều sáng tạo cũng đóng góp vai trò không nhỏ trong việc nâng tầm Singularity.

singularity

Tải Singularity - Game chiến tranh hạt nhật cực hấp dẫn cho PC

Gameplay của Singularity tập trung vào những màn chiến đấu với quái vật, xen lẫn với đó là các trường đoạn tìm đường, các màn giải đố. Download và tham gia trò chơi, game thủ sẽ được trải qua những cảm giác độc nhất vô nhị khi được sử dụng các trang thiết bị chiến đấu thuộc dạng siêu đỉnh mà điển hình có thể kể đến như : Dethex Laucher, The Seeker hay Time Manipulation Device.

Thể loại game du hành thời gian, game sinh tồn được nhiều người yêu thích bởi nội dung khá thú vị, khai thác được rất nhiều khía cạnh khác nhau, chẳng hạn The Forest là game sinh tồn kết hợp các yếu tố kinh dị trên nền đồ họa 3D, The Forest xây dựng không gian chân thực khi người chơi phải thoát khỏi sự tấn công của các thây ma trong khu rừng bí ấn.

singularity 2

Download Singularity - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi tiếng trên Steam

Tiêu điểm của Singularity là một thiết bị mà Renko mang theo, thiết bị điều khiển thời gian: Time Maniputation Device. Với nó, nhân vật có thể làm tăng tốc quá trình hư hoại của bất kì vật thể hay sinh vật nào, hoặc đảo ngược quá trình. Xuyên suốt game, người chơi không phải suy nghĩ về đường đi. Các câu đố rải rác khắp trong game, chỉ cần tinh ý một chút thôi, là bạn có thể vượt qua một cách dễ dàng.

Chrono Trigger là tựa game nhập vai vượt thời gian được phát triển mới với hàng loạt cải tiến thú vị, người chơi Chrono Trigger sẽ tham gia hành trình ngược dòng trở về quá khứ bị lãng quên, tới tương lai xa xôi và ngày tận thế.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Singularity được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat singularity là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Singularity Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dead Trigger 2 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất tiêu diệt xác sống
  • Dead Trigger 3/5 Game bắn súng tiêu diệt zombie cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm