download Sinh con theo ý muốn (Ebook)

Sinh con theo ý muốn

 (Ebook)

Download Sinh con theo ý muốn - Bí quyết sinh con theo ý muốn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/03/2018

Sinh con theo ý muốn là tài liệu cung cấp cho các bạn những hiểu biết về giới tính thai nhi cũng như cách thức để sinh con theo ý muốn. Đây là những kiến thức phần nào giúp bạn sinh con "có nếp có tẻ" như các cụ ta vẫn quan niệm, tuy nhiên con cái là phận trời cho, có con nào thì cũng là quý và bạn cũng không nên lạm dụng quá những thông tin này.


Sinh con theo ý muốn trình bày các nội dung: cơ sở của sự sinh sản di truyền học giới tính, sinh con gái, con trai như ý muốn, dân số và kế hoạch hóa gia đình. Đây là những kiến thức giúp bạn sinh công chúa hoặc hoàng tử theo ý muốn và nguyện vọng từ bản thân, gia đình, đồng thời cũng vận động sinh con theo kế hoạch, nghĩa là mỗi cặp vợ chồng chỉ nên có từ 1 đến 2 con.


Sinh con theo ý muốn
Download Sinh con theo ý muốn - Phần mềm Bí quyết sinh con theo ý muốn

Sinh con theo ý muốn áp dụng cho những gia đình đang trong diện sinh đẻ, đẻ có được con cái theo ý muốn cần nắm vững lý thuyết, áp dụng những phương pháp khoa học để sinh con trai hoặc con gái theo ý muốn. Bạn sẽ được cung cấp những mẹo nhỏ hằng ngày như ăn gì, căn ngày rụng trứng hay quan hệ như thế nào để có con trai, con gái...

Nội dung tài liệu Sinh con theo ý muốn:

- Cơ sở của sự sinh sản di truyền học giới tính
- Sinh con trai, con gái theo ý muốn
- Dân số và kế hoạch hóa gia đình
- Áp dụng với các gia đình trong diện sinh đẻ



Liên kết tải về - [46,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nằm mơ thấy sinh em bé, sanh con, đẻ con
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giấc mơ mơ thấy sinh em bé có nhiều bối cảnh và tùy vào bối cảnh sẽ có ý nghĩa khác nhau, có thể là điểm báo tốt, có thể là điềm báo xấu. Vậy mơ thấy mình sinh con gái đánh con gì, con trai, người khác sinh ... có điềm báo gì?
  • Đặt tên con gái 2020, tên hay cho bé gái
    Việc đặt tên con gái 2020 nói riêng và đặt tên con nói chung luôn làm bố mẹ đau đầu khi mong muốn đặt cho con cái tên hay nhất, đi theo con suốt cả cuộc đời và giúp con thành công, gặp nhiều may mắn.
  • Đặt tên con trai 2020, những cái tên hay và hợp phong thủy
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Năm 2020 sắp đến, đặt tên con trai 2020 là vấn đề được nhiều người quan tâm hơn, nhất là ông bố bà mẹ chuẩn bị chào đón đứa con chào đời vào năm này. Để đặt tên cho bé trai năm 2020 theo phong thủy, ngoài ý nghĩa của tên thì bạn cần xem thêm yếu tố mệnh của bé, giờ, cung sinh ...
  • Ăn gì để sinh con trai
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên ăn gì để sinh con trai thì bài viết dưới đây của Taimienphi.vn sẽ rất hữu ích cho bạn. Bài viết chia sẻ bí quyết, thực đơn ăn để sinh con trai, giúp các ông bố, bà mẹ áp dụng để kiểm soát giới tính của con mình.
  • Hướng dẫn chọn size áo nữ
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Để mua áo vừa vặn với người, bạn cần đến cửa hàng và mặc thử. Tuy nhiên, bạn không có thời gian và muốn mua áo trực tuyến, vậy bạn hãy nắm rõ size áo nữ S, M, L phù hợp với cân nặng, chiều cao như thế nào. Hãy cùng xem hướng dẫn chọn size áo nữ để lựa chọn phù hợp mà không cần mất thời gian mặc thử, dù mua online nhưng vẫn ưng ý nhé.
  • Cách xin số điện thoại con gái, con trai
    Bạn muốn xin số của bạn gái, bạn trai mới quen nhưng sợ hơi đường đột, vậy hãy tham khảo cách cách xin số điện thoại con gái, con trai dưới đây. Chắc chắn, với cách này bạn sẽ xin số điện thoại tế
  • Hướng dẫn đăng ký tài khoản eNetViet
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    eNetViet là ứng dụng được thiết kế và xây dựng bởi công ty cổ phần phần mềm Quảng Ích nhằm mục đích tạo ra kênh kết nối thông tin trực tuyến giữa nhà trường và phụ huynh học sinh ở các cấp học mầm non, THPT, GDTX. Hiện tại, bạn có thể dễ dàng đăng ký tài khoản eNetViet và theo dõi, quản lý, cập nhật việc học tập tại trường của con em mình theo cách như sau.
  • Cách xóa tài khoản WhatsApp trên điện thoại nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Vì một số lý do nào đó hoặc có tài khoản khác nên nhiều người dùng muốn xóa tài khoản WhatsApp cũ để sử dụng một tài khoản mới thay thế với các thông tin được chỉnh sửa lại theo ý mình.
  • Cách thay đổi tên tài khoản TikTok trước 30 ngày
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong khi các mạng xã hội khác cho phép người dùng đổi tên khá thoải mái theo ý muốn, thì TikTok lại không. Bạn chỉ có thể đổi username của mình trên Tik Tok sau 30 ngày tính từ ngày đăng ký hoặc ngày đổi tên trước đó. Vậy có cách nào để đổi tên tài khoản TikTok trước 30 ngày không? Các bạn hãy tìm hiểu mọi thông tin liên quan đến vấn đề này với thuthuat.taimienphi.vn trong bài viết sau đây.
  • Cách xóa tài khoản mạng xã hội Twitter vĩnh viễn
    Vì một lý do cá nhân, riêng tư nào đó và bạn muốn xóa tài khoản Twitter. Vậy làm thế nào để xóa tài khoản này? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của taimienphi.vn để biết cách làm nhé.
  • Cách đổi tài khoản chơi game Liên Minh Tốc Chiến
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bạn muốn đổi tài khoản chơi game Liên Minh Tốc Chiến, sử dụng một tài khoản trò chơi khác có cấp độ cao hơn, nhiều tướng hơn ... nhưng không biết phải làm thế nào ? Bài viết ngày hôm nay Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều này, hãy chú ý theo dõi.
  • Văn mẫu Tả con Rùa lớp 4
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nội dung bài hướng dẫn hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp tài liệu văn mẫu tả con rùa lớp 4 nhằm giúp các em học sinh biết cách miêu tả con vật hiền lành nhưng chậm chạp này. Mời các em cùng theo dõi bài viết của chúng tôi để biết cách viết văn hay hơn.
  • Xóa Gmail, delete tài khoản Gmail khỏi Google
    Trong trường hợp bạn không còn muốn tiếp tục sử dụng tài khoản Gmail hiện tại hoặc bạn muốn chuyển đổi tài khoản và không muốn dữ liệu trên tài khoản cũ được lưu trữ thì bạn có thể thực hiện theo
Sinh con theo ý muốn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sinh con theo ý muốn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sinh con theo ý muốn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sinh con theo ý muốn (Ebook)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm