download Sinking Simulator 2 2.0.2

Sinking Simulator 2

 2.0.2

Download Sinking Simulator 2 - Game mô phỏng, giả định tình huống chìm tàu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/03/2018

Sinking Simulator 2 là game mô phỏng được viết bằng ngôn ngữ lập trình Java, cho phép người chơi mô phỏng các tình huống kinh hoàng nhất mà người thuyền trưởng có thể nghĩ đến: nhìn con tàu của mình chìm dần xuống đáy đại dương. Đặc biệt, Sinking Simulator 2 có đồ họa cực kỳ đơn giản, cung cấp nhiều mẫu tàu nổi tiếng trong lịch sử như các phiên bản của tàu Titanic, Lusitania hay USS Bismark.


Bất cứ người chơi nào khi tải Sinking Simulator 2 đều sẽ nhận thấy đây là game có cách chơi vô cùng đơn giản; trong game, chúng ta sẽ chỉ thấy mỗi các con tàu đang dần chìm xuống nước, và game không có bất kỳ nhân vật (thủy thủ đoàn) nào khác. Các con tàu trong Sinking Simulator 2 được thiết kế từ những đường thẳng cơ bản và các khối màu.

Cũng là dạng game mô phỏng nhưng Jurassic Park: Operation Genesis lại có nội dung mô phỏng xây dựng công viên khủng long, được xây dựng dựa trên là một bộ tiểu thuyết kinh dị - viễn tưởng, ưu điểm của Jurassic Park: Operation Genesis là có đồ hoạ đẹp với hình ảnh những chú khủng long được thiết kế tinh vi và chuyển động linh hoạt.

Sinking Simulator 2

Download Sinking Simulator 2 - Phần mềm Game mô phỏng, giả định tình huống chìm tàu

Ngoài các con tàu, Sinking Simulator 2 cũng hỗ trợ người chơi điều khiển điều kiện và trạng thái của dòng nước, cũng như tăng chiều cao của từng con sóng, tần suất của sóng, cũng nhiều yếu tố khác như chiều cao đáy biển, yếu tố nổi trên mặt biển hay tốc độ bão lũ, v.v.

Nếu yêu thích loại game bắn súng thì counter strike sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn, là game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên nền đồ họa ấn tượng, lối chơi đơn giản, âm thanh sống động, đặc biệt counter strike  hỗ trợ cả phiên bản online lẫn offline, có thể thi đấu với đồng đội, cạnh tranh cùng nhiều game thủ khác trên thế giới.

Các tính năng chính của Sinking Simulator 2:

- Game viết bằng ngôn ngữ lập trình Java.

- Đồ họa cực kỳ đơn giản.

- Cung cấp nhiều mẫu tàu nổi tiếng như Titanic hay Lusitania.

- Thiết kế tàu với những đường thẳng cơ bản và các khối màu.


Liên kết tải về - [14.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sinking Simulator 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sinking Simulator 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sinking simulator 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sinking Simulator 2 2.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm