download SiSoftware Sandra Lite  2021.12.31.83

SiSoftware Sandra Lite

  2021.12.31.83

Download SiSoftware Sandra Lite - Phân tích, đánh giá cấu hình máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/05/2022

SiSoftware Sandra Lite là một phần mềm tập hợp nhiều công cụ nhỏ hơn, giúp bạn đánh giá tất cả các thành phần của máy tính gồm tốc độ RAM, tốc độ mạng, hay hiệu năng của CPU …đồng thời so sánh hệ thống của với các bộ xử lý khác để giúp bạn có định hướng nâng cấp hệ thống tốt hơn. SiSoftware Sandra Lite giúp bạn hiểu biết sâu hơn về các hoạt động của máy tính.


 

1. Giới thiệu về SiSoftware Sandra Lite

SiSoftware Sandra Lite là một trong những ứng dụng chấm điểm phần cứng dành cho những người đã có những am hiểu nhất định về các thành phần trong máy hay dành cho mục đích so sánh các hệ thống máy tính khác nhau. Công cụ này hỗ trợ đánh giá các bộ xử lý cơ bản: x86, x64/AMD64/EM64T... nền tảng card đồ họa cơ bản: AMD CTM/STREAM1, ... cung cấp 23 module benchmark và làm việc với hệ thống ổ cứng của nhiều hãng khác nhau.
 

Download SiSoftware Sandra Lite, Phân tích, đánh giá cấu hình máy tính
SiSoftware Sandra Lite giúp bạn đánh giá được khả năng xử lý của card màn hình trong nhiều hoạt động khác nhau như xử lý ảnh, giải mã video, xử lý game...;đánh giá băng thông card đồ họa chẳng hạn như tốc độ truyền dữ liệu sang các card đồ họa, tốc độ xử lý nội tuyến cũng như tốc độ kết quả trả về..; dánh giá hoạt động của của bộ video adapter; đưa ra nhận định về khả năng mã hóa của các bộ xử lý có hỗ trợ công cụ mã hóa.

2. Các đặc điểm chính của SiSoftware Sandra Lite:

- Đánh giá khả năng xử lý của card màn hình.
- Đánh giá băng thông card đồ họa.
- Đánh giá hoạt động của bộ video adapter.
- Đánh giá bộ nhớ video.
- Chấm điểm khả năng mã hóa.

3. Soft liên quan

FutureMark Suite cũng là công cụ giúp bạn đánh giá phần cứng và chấm điểm hệ thống, từ đó giúp bạn có các định hướng nâng cấp phù hợp, với phần mềm FutureMark Suite bạn sẽ biết được các điểm số PCMark 10, 3DMark VRMark... để đánh giá toàn diện khả năng xử lý của máy tính.
 
 
 
 

Liên kết tải về - [108.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SiSoftware Sandra Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sisoftware sandra lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SiSoftware Sandra Lite 2021.12.31.83


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm