download Six Days of Snow Mới nhất

Six Days of Snow

 Mới nhất

Download Six Days of Snow - Game nhập vai nhà thơ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/02/2018

Six Days of Snow là game visual novel, trong đó người chơi vào vai một nhà thơ đang sa sút và cố gắng tìm về cảm hứng sáng tác để tiếp tục mang đến những tác phẩm có giá trị. Tuy nhiên, đây cũng là một trải nghiệm động, có nghĩa là người chơi không thể thay đổi câu chuyện bằng quyết định và lựa chọn của mình.


Nhân vật chính trong game Six Days of Snow là một người đàn ông tên Tanabe Eiji. Anh là một nhà thơ danh tiếng sau khi xuất bản tập thơ vĩ đại Fireworks. Tập thơ nói về giai đoạn đầu trong mối quan hệ giữa anh và vợ mình, mọi người rõ ràng là rất thích đọc những chuyện tình lãng mạn. Tuy nhiên tập thơ sau đó không gây ấn tượng gì đặc biệt, đó là lý do tại sao anh lại đi tìm lại cảm hứng sáng tác.

Với những ai đang chơi game trên hệ thống Garena, các bạn có thể sử dụng công cụ auto join để tự động join vào room Garena, tự động tunnel tất cả người chơi trong phòng, auto join có thể kết hợp với các phím tắt để join hoặc out khỏi phòng chơi nhanh chóng.

Trên chuyến hành trình của Six Days of Snow, Tanabe Eiji đã dừng chân tại một quán trọ nằm trên núi tuyết Hakuba, ở đây anh đã gặp người con gái của chủ quán trọ. Nhan sắc và cá tính của nàng bất ngờ làm nhen nhóm cảm hứng sáng tác trong anh, nhưng nếu làm vậy anh có thể sẽ không chung thủy với vợ mình.

Còn garena là dịch vụ chơi game trực tuyến cho phép kết nối các game thủ, tạo ra một sân chơi ý nghĩa dành cho cộng đồng người yêu game, tai garena để tham gia những giải đấu lớn cùng những phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

Những tính năng chính của game Six Days of Snow:

- Game visual novel

- Người chơi vào vai một nhà thơ tên Tanabe Eiji trong chuyến hành trình đi tìm cảm hứng sáng tác

- Người chơi không thể điều khiển lời nói và việc làm của nhân vật hay thay đổi câu chuyện



Liên kết tải về - [325 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Six Days of Snow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat six days of snow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Six Days of Snow Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm