download Six Pack in 30 Days Cho Android

Six Pack in 30 Days

 Cho Android

Download Six Pack in 30 Days - Bài tập cho cơ bụng 6 múi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/02/2019

Six Pack in 30 Days là ứng dụng hỗ trợ tập thể dục thể thao cho nam giới với các bài tập trong 30 ngày liên tiếp để có được thân hình với cơ bụng 6 múi săn chắc. Ứng dụng Six Pack in 30 Days đóng vai trò như một huấn luyện viên thể dục tại nhà của bạn, kèm theo ảnh động và hướng dẫn bằng video để bạn đạt được mục tiêu của mình.



Ứng dụng Six Pack in 30 Days là hỗ trợ tuyệt vời cho những người đang muốn giảm cân và đặc biệt là cánh nam mới muốn có được thân hình săn chắc khỏe mạnh với cơ bụng 6 múi. Ứng dụng tích hợp nhiều bài tập và nhiều cấp độ, chỉ cần một vài phút mỗi ngày để có được cơ bụng gợi cảm mà bạn đang mơ ước. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay chuyên nghiệp, bạn có thể tìm thấy các bài tập phù hợp với mình.

six pack in 30 days

Download Six Pack in 30 Days, Bài tập cho cơ bụng 6 múi

Còn Đẹp Plus là ứng dụng tập thể dục dành cho các bạn gái, được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và sử dụng, Đẹp Plus mang đến cho bạn những liệu trình chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe tốt nhất hiện nay.

Six Pack in 30 Days thiết kế 3 cấp độ kế hoạch tập luyện này giúp bạn giảm mỡ bụng và xây dựng cơ bụng từng bước, cường độ tập thể dục tăng dần, vì vậy bạn có thể dễ dàng thực hiện thói quen hàng ngày. Ứng dụng sẽ có hướng dẫn bằng ảnh động và video, đảm bảo thực hiện từng bài tập một cách an toàn và hiệu quả.

Six Pack in 30 Days có chức năng đồng bộ hóa dữ liệu với thiết bị Apple Health, có nhắc nhở luyện tập hằng ngày cho bạn, có chức năng ghi lại tiến độ luyện tập của bạn, thích hợp với mọi đối tượng có nhu cầu và mục tiêu cụ thể.

Các tính năng chính của Six Pack in 30 Days:

- Ứng dụng luyện tập giảm cân, tạo cơ bụng 6 múi

- Nhiều bài tập và cấp độ, cường độ tăng dần

- Hình thành thói quen luyện tập hằng ngày

- Ảnh động và hướng dẫn bằng video


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Six Pack in 30 Days được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat six pack in 30 days là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Six Pack in 30 Days Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm