download SkinEdit for Mac 3 Pre 7

SkinEdit for Mac

 3 Pre 7

Download SkinEdit for Mac - Thay đổi Skin nhân vật trong game Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 06/02/2023

SkinEdit for Mac là tiện ích chỉnh sửa hoạt động trên máy Mac, cho phép những người yêu thích game Minecraft thỏa sức sáng tạo để tùy chỉnh skin (giao diện) nhân vật trong game của mình và xem trước nhân vật tùy chỉnh mới trong thời gian thực.


SkinEdit for Mac là công cụ được thiết kế dành riêng cho game Minecraft, cho phép người chơi xây dựng skin tùy chỉnh của nhân vật trong Minecraft với sự hỗ trợ của trình chỉnh sửa skin đơn giản, dựa trên pixel. Về bản chất, tiện ích tạo các ảnh PNG rộng 64x32 pixel với kích thước chính xác của một nhân vật trong Minecraft.

Làm việc với SkinEdit for Mac không yêu cầu các kỹ năng đặc biệt, toàn bộ tiến trình khá dễ dàng với các khối skin có nhãn, hỗ trợ bạn thiết kế giao diện mới dễ dàng cho nhân vật và công cụ vẽ và bảng màu phong phú, ngoài ra bạn có thể tham khảo bộ sưu tập Skin minecraft được taimienphi cung cấp để trang phục hay khuôn mặt cho các nhân vật.

Những tính năng chính của tiện ích SkinEdit for Mac:

 

- Hoạt động trên nền tảng Mac OS X

- Chỉnh sửa skin cho nhân vật trong game Minecraft

- Hỗ trợ các khối skin có nhãn

- Công cụ vẽ và bảng màu phong phú



Liên kết tải về - [554 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SkinEdit for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skinedit for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SkinEdit for Mac 3 Pre 7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm