download Skitch 2.3.2.176

Skitch

 2.3.2.176

Download Skitch - Chụp ảnh, chú thích ảnh màn hình

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/11/2019

Skitch là ứng dụng cho phép bạn chụp và thêm chú thích vào ảnh chụp màn hình để truyền đạt các ý tưởng nhanh chóng và tự nhiên. Ứng dụng hỗ trợ gửi dự án thông qua email, sử dụng URL Evernote hoặc qua mạng xã hội như Facebook và Twitter.


Khi bạn đứng bên cạnh ai đó, việc truyền đạt ý tưởng rất dễ dàng, chỉ cần một ngón tay hay một cái gật đầu thì người kia cũng có thể hiểu bạn đang nói gì. Nhưng khi diễn đạt cùng ý tưởng đó qua Internet, loại giao tiếp trực quan này trở nên khó khăn. Do đó, ứng dụng Skitch ra đời để giải quyết vấn đề này.

Skitch là ứng dụng nhẹ và dễ sử dụng, có khả năng chụp ảnh màn hình nhanh chóng và thêm vào các chú thích và đối tượng đồ hoạ để truyền đạt các ý tưởng từ xa.

Nói đến chức năng chụp ảnh màn hình và chỉnh sửa ảnh, hiện nay trên Windows có rất nhiều công cụ hỗ trợ, chẳng hạn như phần mềm Snagit cung cấp nhiều chế độ chụp theo yêu cầu, ngoài ra Snagit còn mang đến các công cụ tạo ghi chú lên ảnh.

skitch

Sau khi download Skitch về máy và khởi chạy chương trình, chào đón bạn sẽ là một môi trường làm việc đơn giản, tiện dụng, không bao gồm các điều khiển phức tạp, rườm rà, cho phép bạn thêm chú thích và chụp ảnh nhanh hơn bao giờ hết.

CapturePlus cũng là phần mềm chụp ảnh màn hình được nhiều người yêu thích nhờ có chế độ chụp ảnh phong phú, đồng thời CapturePlus cũng tích hợp thêm các công cụ chỉnh sửa, biên tập hình ảnh hiệu quả.

Ứng dụng Skitch có một thanh công cụ đứng với 7 công cụ nhỏ có biểu tượng rõ ràng. Các công cụ chú thích bằng hình ảnh truyền thống như hình mũi tên, công cụ bằng văn bản, một bộ chọn màu có tuỳ chọn 8 màu, hình chữ nhật bạn có thể dùng để bao quanh đối tượng, bộ đánh dấu, "pixelizer" để làm mờ chi tiết và công cụ cắt.

Những tính năng chính của ứng dụng Skitch:

- Hỗ trợ đa nền tảng, chạy trên cả nền tảng desktop và di động

- Bao gồm một thanh công cụ đứng với 7 công cụ nhỏ có biểu tượng rõ ràng

- Có khả năng chụp ảnh màn hình nhanh chóng và thêm vào các chú thích và đối tượng đồ hoạ để truyền đạt các ý tưởng từ xa

- Hỗ trợ gửi dự án thông qua email, sử dụng URL Evernote hoặc qua mạng xã hội như Facebook và Twitter.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skitch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skitch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm