download Sky Islands Cho Android

Sky Islands

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1280
  • Size: 755,8 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Download Sky Islands - Game thời trang kết hợp xây dựng và quản lý nông trại

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/09/2019

Sky Islands là tựa game di động thuộc thể loại MMORPG được thiết kế nhằm mang tới cho người dùng những trải nghiệm đa dạng, Sky Islands là sự kết hợp của nhiều lối chơi khác nhau bao gồm thời trang, trang trí nhà cửa, nông trại, mô phỏng quản lý, nhập vai và mạng xã hội.



Nổi tiếng với phong cảnh tráng lệ, Sky Islands là nơi cư ngụ của hầu hết các gia đình quý tộc ưu tú. Bên cạnh đó nó còn là một địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích của du khách trên bầu trời. Tham gia game, bạn sẽ trở thành một cư dân của Sky Islands. Cùng nhau tạo khu nghỉ dưỡng trên bầu trời độc đáo, đắm chìm trong cốt truyện cảm động, thưởng thức lối chơi cuốn hút trên nền đồ họa anime chibi 2D tuyệt đẹp.

sky islands

Download Sky Islands cho Android - Game thời trang hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

 

Người chơi Sky Islands có nhiệm vụ tạo, trang trí và quản lý khu nghỉ dưỡng trên bầu trười độc đáo của riêng mình. Mỗi biệt thự trong khu nghỉ mát là một phòng trưng bày cho sự sáng tạo vô hạn của bạn. Tạo ra một phong cách trang trí đặc biệt với hàng ngàn vật phẩm trang trí và tùy chọn màu có sẵn.

Dress Up Fashion Design Studio cũng là tựa game thời trang vô cùng thú vị, nơi bạn cùng hàng triệu cô gái trên toàn thế giới thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình, với sự kết hợp khéo léo giữa nhập vai và thời trang Dress Up Fashion Design Studio sẽ khiến bạn khó có thể ngừng chơi được.

sky islands 2

Tải Sky Islands cho iPhone - Game thời trang kết hợp xây dựng và quản lý nông trại

Ngoài ra Sky Islands còn là một thiên đường thời trang với hình ảnh các nhân vật chibi-anime đáng yêu. Tựa game không chỉ làm hài lòng những game thủ tuổi teen mơ mộng và cả những ai yêu thích các trò chơi thời trang dễ thương. Hơn thế nữa, Sky Islands còn mang tới những trải nghiệm tùy biến tối đa cho người chơi, bao gồm: nhiều item thời trang độc đáo để lựa chọn, cùng với các tùy chọn trang trí khác. Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy thể hiện phong cách của bạn trong Lookbook có thể tùy chỉnh được.

PUBG Mobile VN là phiên bản tiếng Việt của tựa game bắn súng sinh tồn nổi tiếng trên di động, với PUBG Mobile VN người chơi sẽ dễ dàng cấu hình cũng như thao tác nhờ giao diện được Việt hóa, tuy nhiên cách chơi vẫn được giữ nguyên so với phiên bản quốc tế.


Liên kết tải về - [755,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Rules of Survival update 16/5 nhận trang phục Crimson Viper, mở báo danh giải đấu ROS SEA CUP
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Rules of Survival tiến hành update ngày 16/5 với nhiều nội dung hấp dẫn. Game Rules Of Survival sẽ tạo cơ hội để game thủ nhận trang phục Crimson Viper đồng thời mở đăng ký giải đấu Rules of Survival Đông Nam Á - RoS SEA Cup. Bạn còn chần chừ gì mà không tham gia trải nghiệm bản mới Rules of Survival?
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Cách thiết lập để chơi solo Dân-Thú trong đế chế AOE
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Thể lọai solo Dân - Thú trong game Đế Chế được coi là kèo đấu thư giãn giải trí, hài hước nhưng cũng không kém phần căng thẳng và đau đầu, cách thiết lập giúp chơi solo giữa nông dân và thú bao gồm Voi, Hươu như thế nào là câu hỏi mà nhiều game thủ thắc trong thời gian gần đây.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Puppy Town
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Với game Puppy Town, người chơi có thể thoải mái xây dựng một nông trại toàn chó cho riêng mình, hợp nhất phát triển và lai tạo ra những chủng loại hoàn toàn mới so với ban đầu. Nếu bạn yêu thích thể loại game Casual đơn giản, hãy tải và cài đặt Puppy Town ngay lập tức.
  • Code Ngôi Sao Thời Trang vĩnh viễn mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tổng hợp Code Ngôi Sao Thời Trang 2024 vĩnh viễn mới nhất nhận Kim Cương, Thẻ Sao, Tim, Vàng và nhiều bộ cánh siêu đẹp miễn phí. Ngôi Sao Thời Trang là game mobile sáng tạo cho phép bạn trở thành stylist tài năng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sky Islands được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sky islands là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sky Islands Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pocket Build 3/5 Game nông trại kết hợp xây dựng thành phố cho di động
  • Funky Bay 3/5 Game nông trại vui vẻ hấp dẫn cho di động
  • SuperCityGame làm nông trại và xây dựng thành phố cho Android
  • From Farm to CityGame nông trại kết hợp xây dựng thành phố cho Android
  • Cat ForestGame xây dựng trại mèo
  • Top FarmGame xây dựng và phát triển nông trại
  • EVERYTOWNGame nông trại, xây dựng thị trấn
  • FarmVille 2Game xây dựng nông trại
  • BanishedGame mô phỏng xây dựng thành phố
  • Idle Evil ClickerGame nông trại phong cách mới
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm