download Skype AdBlocker 4.0

Skype AdBlocker

 4.0

Download Skype AdBlocker - Xóa quảng cáo, banner trên giao diện Skype

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/01/2019

Skype AdBlocker là ứng dụng dành cho máy tính Windows, xóa mọi nội dung quảng cáo trên Skype cũng như chặn các banner chiếm dụng giao diện Skype khiến bạn khó có thể tập trung vào nội dung chat với bàn bè hay bàn luận công việc với đối tác.


Skype AdBlocker khai thác RAR5 SFX và được nén bằng UPX, có khả năng tự động phát hiện cài đặt của Skype trên máy tính và sẽ gửi yêu cầu đóng chương trình đang chạy để tắt nội dung quảng cáo. Để gỡ bỏ Skype AdBlocker và khôi phục nội dung quảng cáo trên Skype, bạn chỉ cần đổi tên file batch script sang "saber-deact" và chạy Skype bình thường, hoặc tạo bản sao của file này và đặt tên file là "saber-deact".

Theo các nhà phát triển, Skype AdBlocker hoạt động cả với các phiên bản cũ của ứng dụng Skype, có nghĩa là khi bạn tải Skype về máy tính và cài đặt, công cụ sẽ phát hiện được. Ngoài tính năng xóa nội dung quảng cáo, ứng dụng còn chặn Microsoft thu thập dữ liệu qua Skype, dọn dẹp các cache DNS và thay đổi một số file Host của Windows, khi tải Skype bạn nên kết hợp với cả ứng dụng bảo mật này để trải nghiệm skype tốt hơn.

Skype Auto Recorder cũng là phần mềm ghi âm cuộc gọi được đánh giá cao trong việc ghi âm các cuộc gọi trên Skype, tuy nhiên Skype Auto Recorder cũng chỉ giúp ghi lại cuộc gọi thoại, không hỗ trợ cuộc gọi video.


Các tính năng chính của Skype AdBlocker:

- Xóa nội dung quảng cáo.

- Chặn Microsoft thu thập dữ liệu qua Skype.

- Dọn dẹp cache DNS.



Liên kết tải về - [130 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skype AdBlocker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skype adblocker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skype AdBlocker 4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm