download Skype for Business 16.0.4417.1000

Skype for Business

 16.0.4417.1000

Download Skype for Business - Phần mềm chat cho doanh nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/11/2022

Skype for Business là phiên bản Skype dành cho đối tượng người dùng văn phòng và doanh nghiệp, với đầy đủ các tính năng như bản Skype chuẩn, cùng với các chức năng hỗ trợ khác như khả năng cộng tác và họp chuyên nghiệp, kết nối nhanh chóng, chế độ bảo mật thông tin tốt. Nhờ có Skype for Business mọi công việc nhóm sẽ được giám sát mọi lúc mọi nơi và đảm bảo tất cả các thành viên sẽ được cập nhật kịp thời tất cả các thay đổi.


Skype for Business cho phép các nhân viên doanh nghiệp thực hiện hợp tác trực tuyến với việc tạo cuộc gọi, gửi email, lên lịch các cuộc họp.... Các công việc của bạn sẽ được đơn giản hóa, nhờ việc kết hợp với phần mềm văn phòng Office. Ứng dụng này cũng giúp bạn liên lạc với đồng nghiệp bằng các thiết bị di động của mình.

download skype for business

Download Skype for Business - Phần mềm chat cho doanh nghiệp

Skype for Business chú trọng đến tính bảo mật của phần mềm nhờ việc xác thực và mã hóa mạnh mẽ các thông tin cá nhân. Người dùng cò thể thêm hoặc loại bỏ mục đăng ký, bảo vệ thông tin tài khoản, chỉ định quyền sử dụng các tính năng...

Skype for Business giúp giảm thiết nhiều chi phí cho doanh nghiệp bởi tính đơn giản nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Các nhân viên sẽ nắm được thông tin công việc đầy đủ cho dù họ ở đâu, chia sẻ các dữ liệu vừa nhanh chóng, vừa an toàn, nâng cao hiệu suất công việc.

Hiện nay bạn có thể cài đặt Zoom Plugin trong phần mềm Skype for Business để  tổ chức cuộc họp từ danh sách liên lạc, sử dụng lync 2010, 2013, đăng nhập tài khoản zoom để có thể thực hiện cuộc họp trên skype bằng Zoom Plugin dễ dàng.

Phiên bản Zoom chính thức được coi là giải pháp họp trực tuyến và học online hiệu quả hỗ trợ trên cả máy tính lẫn nền tảng di động, các bạn có thể tải về cho thiết bị của mình để sử dụng.

- Zoom cho Android
- Zoom cho iPhone


Các tính năng chính của Skype for Business:

- Phần mềm Skype dành cho doanh nghiệp
- Tạo cuộc gọi, họp trực tuyến, gửi email nhanh chóng
- Liên lạc thông qua thiết bị di động
- Xác thực và mã hóa thông tin an toàn
- Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp


Liên kết tải về - [379.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skype for Business được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skype for business là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skype for Business 16.0.4417.1000


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bleep 3/5 Gọi điện, trò chuyện trên PC
  • Yahoo 45/5 Chat, gửi ảnh gif trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm