download Skype Insider Cho Windows

Skype Insider

 Cho Windows

Download Skype Insider - Tham gia phản hồi, phát triển ứng dụng Skype

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/08/2022

Skype Insider là phiên bản giúp những người tham gia có thể nhận và trải nghiệm những cải tiến mới, thay đổi mới của Skype. Tải Skype Insider và tham gia vào cộng đồng người dùng nội bộ để góp ý về những vấn đề xảy ra với Skype giúp nhà phát triển có thể khắc phục hoặc nâng cấp các cải tiến mới.


1. Giới thiệu về Skype Insider

Skype là một trong những ứng dụng chat video, gọi điện thoại và gửi tin nhắn miễn phí phổ biến nhất hiện nay được rất nhiều người sử dụng; ưu điểm của Skype là hỗ trợ đa nền tảng từ máy tính cho đến các thiết bị di động.

tai skype insider

Tải Skype Insider ứng dụng cộng đồng người dùng nội bộ của Skype

Skype Insider là ứng dụng dành cho những người dùng muốn đóng góp và tham gia vào quá trình phát triển những tính năng mới cho Skype.

Trước khi tải và cài đặt Skype Insider, hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc kỹ và chấp nhận Điều khoản sử dụng và Tuyên bố quyền riêng tư của Skype.

Giống như ứng dụng Skype, Skype Preview hoạt động trên nhiều nền tảng, bao gồm cả desktop như Windows, Mac và thiết bị di động Android, ứng dụng Skype Preview dành cho iPhone được cung cấp hạn chế thông qua chương trình TestFlight của Apple. Bạn có thể sử dụng Skype Insider cho iPhone bằng cách gửi yêu cầu.

skype insider

Download Skype Insider - tham gia đóng góp ý kiến về ứng dụng Skype

Thử nghiệm tính năng hoàn toàn mới

Thêm gia vào chương trình Skype Insider sẽ mang lại cho người dùng cơ hội trải nghiệm trước tất cả những cải tiến tải Skype mới nhất bởi vì những tính năng này trước hết sẽ được nhà phát triển phát hành trên Skype Insider.

Tham gia vào cộng đồng Skype Insider

Skype Insider dành cho mọi người dùng muốn trải nghiệm những tính năng mới của ứng dụng Skype ngay từ bây giờ.

Đừng ngần ngại tham gia vào cộng đồng Skype Insider sôi động ngay hôm nay!

Hỗ trợ định hình những tính năng mới cho Skype

Bằng cách sử dụng chương trình Skype Insider và chia sẻ phản hồi của bạn, bạn sẽ góp phần vào phát triển và cải tiến những tính năng của Skype trong tương lai. Điều này có nghĩa là mỗi người dùng đều là một nhân tố đóng góp vào những tiện ích của Skype sau này.

Gửi phản hồi của bạn cho nhà phát triển thông qua ứng dụng Skype Insider bằng cách chạm vào biểu tượng trái tim trên màn hình chính.

Nếu bạn muốn hỗ trợ nhà phát triển xây dựng Skype mới dành cho Windows 10, vui lòng tham gia chương trình Windows Insider.

2. Những tính năng chính của ứng dụng Skype Insider:

- Cho phép người dùng gửi phản hồi để tham gia vào phát triển và cải tiến những tính năng mới cho Skype

- Hoạt động trên nhiều nền tảng

- Thử nghiệm tính năng hoàn toàn mới

- Tham gia vào cộng đồng Skype Insider

- Hỗ trợ định hình những tính năng mới cho Skype


Liên kết tải về - [56.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skype Insider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skype insider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skype Insider Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm