download Sl Button 1 1.0

Sl Button 1

 1.0

Download Sl Button 1 - Hỗ trợ lập trình web

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/09/2016

Sl Button 1 dành cho những người đang làm công việc lập trình cho trang web với khả năng cung cấp các font đồ họa để bạn tạo ra nhiều thành phần khác nhau cho trang web. Phần mềm này tích hợp sẵn bộ sưu tập các font đồ họa để bạn lựa chọn, hoặc bạn cũng có thể chỉnh sửa chúng theo ý muốn của mình.


Sl Button 1 cung cấp các loại biểu tượng, nút bấm, headers, menus cho trang web của mình, hoặc bạn cũng có thể thiết kế business cards của riêng bạn. Hiện nay, phần mềm AAA Logo là công cụ thiết kế logo hiệu quả được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh đó, AAA Logo còn tích hợp hệ thống hiệu ứng và màu sắc khá phong phú để trang trí cho Logo.

 

download sl button 1



Sl Button 1 hỗ trợ các tính năng duyệt file và chỉnh sửa khá hiệu quả, giúp người dùng căn chỉnh đến khi hài lòng với sản phẩm của mình. Sothink Logo Maker cũng hỗ trợ thiết kế logo chuyên nghiệp với hơn 290 mẫu Logo khác nhau. Ngoài ra, Sothink Logo Maker còn cung cấp nhiều bộ lọc, chức năng tùy chỉnh màu sắc cho logo.

Sl Button 1 có giao diện đơn giản và rất dễ sử dụng, là phần mềm cần thiết cho nhu cầu thiết kế của bất cứ người dùng nào, tạo nên những tác phẩm thật hoàn chỉnh cho bạn.

Các tính năng chính của Sl Button 1:

- Hỗ trợ các font đồ họa
- Tạo các thành phần khác nhau cho web
- Thiết kế business cards
- Công cụ chỉnh sửa hiệu quả
- Đơn giản và dễ sử dụng


Liên kết tải về - [17.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sl Button 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sl button 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm