download Sl Celtic Style 1.0

Sl Celtic Style

 1.0

Download Sl Celtic Style - Tạo logo, font chữ trên web

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/09/2016

Sl Celtic Style cung cấp đến bạn các loại font đồ họa theo phong cách Celtic để bạn sử dụng làm các thành phần cho trang web hay đơn giản là chỉ để thỏa sức sáng tạo với các loại thiết kế khác nhau của mình. Ứng dụng cung cấp phong phú các loại biểu tượng khác nhau, bạn có thể tự do lựa chọn hay chỉnh sửa theo ý muốn.


Sl Celtic Style tích hợp một bộ font đồ họa Celtic vô cùng ấn tượng với nhiều kiểu hoa văn, nhiều hình thức trang trí khác nhau nhưng có một điểm chung là vô cùng tinh tế, đẹp mắt. Hiện nay, phần mềm AAA Logo là công cụ thiết kế logo hiệu quả được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh đó, AAA Logo còn tích hợp hệ thống hiệu ứng và màu sắc khá phong phú để trang trí cho Logo.

 

download sl celtic style



Sl Celtic Style thiết kế các biểu tượng với nhiều kích thước khác nhau, mang đậm phong cách Celtic. Đây là những biểu tượng để bạn sáng tạo ra font nền cho một ứng dụng nào đó hoặc làm logo ấn tượng.  Sothink Logo Maker cũng hỗ trợ thiết kế logo chuyên nghiệp với hơn 290 mẫu Logo khác nhau. Ngoài ra, Sothink Logo Maker còn cung cấp nhiều bộ lọc, chức năng tùy chỉnh màu sắc cho logo.

Sl Celtic Style dành cho những ai yêu thích các loại font Celtic mang đậm tính cổ xưa hay đơn giản chỉ là những ai yêu thích nghệ thuật.

Các tính năng chính của Sl Celtic Style:

- Các loại biểu tượng mang phong cách Celtic
- Bộ sưu tập phong phú các loại biểu tượng
- Nhiều kích cỡ khác nhau
- Hỗ trợ thiết kế logo


Liên kết tải về - [53.16 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sl Celtic Style được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sl celtic style là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sl Celtic Style 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm