download Slash Pong Cho Android

Slash Pong

 Cho Android

Download Slash Pong - Game giải đố vật lý hấp dẫn cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/01/2019

Slash Pong là một trò chơi hành động giải đố thú vị, vận dung các quy tắc vật lý thông thường sao cho 2 quả bóng đến được với nhau, Slash Pong được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho cả Android lẫn iOS.



Nhiệm vụ của người chơi Slash Pong cho Android là ghép 2 quả bóng có màu sắc khác nhau làm một. Để làm được điều đó bạn cần tác động vào các đồ vật khác nhau trên màn hình, tận dụng các quy tắc vật lý. Hãy sử dụng kỹ năng tính toán và ước lượng cho việc cắt đồ vật để hoàn thành mục tiêu.

slash pong

 

Download Slash Pong - Game giải đố cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Sau mỗi lần giải quyết thất bại, người chơi Slash Pong cho iPhone nên đánh giá bước đi sai lầm của mình và thực hiện lại. Ngoài ra, nếu nghĩ mãi mà vẫn không thể vượt qua màn chơi, bạn cũng có thể sử dụng một số gợi ý trong game. Để có được gợi ý, bạn phải xem một quảng cáo ngắn.

Coloring Book Dolls là tựa game tô màu dành cho trẻ em, phù hợp với các bé từ 3 đến 6 tuổi, trong Coloring Book Dolls các bé có thể thỏa sức sáng tạo nên bức tranh của mình với bảng màu chổi cọ linh hoạt.

slash pong 2

Tải Slash Pong - Game giải đố vật lý hấp dẫn cho di động

Nếu là người mới và chưa hiểu gameplay như thế nào thì bạn hoàn toàn yên tâm. Ở vòng đầu tiên, bạn sẽ được hướng dẫn ngắn gọn về cách chơi Slash Pong. Các thao tác được thực hiện vô cùng đơn giản và yếu tố quan trọng chỉ là cách giải quyết tình huống thông minh của bạn.

Bengal là tựa game bắn bóng trên PC với gameplay không quá khó nhưng lại lôi cuốn người chơi, bạn sẽ bị cuốn vào hàng giờ chơi trong Bengal mà không cảm thấy nhàm chán với nhiều level và thử thách đa dạng.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách giải các câu đố trong Soggy Caves game Minecraft Dungeons
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Soggy Saves là một trong những dungeon của Minecraft Dungeons và sau khi mở khóa dungeons này, bạn sẽ cần hoàn thành 2 câu đố cơ bản để tiến về phía trước. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách giải các câu đố trong Soggy Caves hãy cùng theo dõi nhé!
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Đáp án câu đố Braindom đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Dạo gần đây game giải đố Braindom của nhà phát hành Matchingham đang được khá nhiều người tải và cài đặt trên điện thoại. Trò chơi có những câu đố khiến bạn phải xoắn não rất nhiều lần, nếu đang bí thì danh sách đáp án câu đố Braindom sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
  • Steam tặng miễn phí game giải đố Drawful 2
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngay lúc này, game giải đố Drawful 2 đang được Steam phát hành miễn phí, điều đó có nghĩa là nếu bạn có thể bổ sung thêm nó vào bộ sưu tập trò chơi trong tài khoản của mình trước ngày 11 tháng 4 vĩnh viễn. Drawful 2 là một liều thuốc giải tốt nhất để giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi hiện nay.
  • Cách nhận miễn phí game The Bridge trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cửa hàng Epic Store đang cung cấp miễn phí game The Bridge trong tuần này khi thay thế Horace, The Bridge là một tựa game giải đố logic 2D sử dụng vật lý và phối cảnh tạo ra tổng cộng 48 câu đố độc đáo dành cho người chơi.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slash Pong được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slash pong là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Slash Pong Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Physics Puzzle Idle 3/5 Game giải đố vật lý cho điện thoại Android, iPhone
  • Gunbrick 3/5 Game hành động giải đố hấp dẫn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm