download Sleep Alarm Clock cho Mac Mới nhất

Sleep Alarm Clock cho Mac

 Mới nhất

Download Sleep Alarm Clock cho Mac - Ứng dụng giúp biến máy Mac thành đồng hồ hẹn giờ

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/09/2019

Sleep Alarm Clock cho Mac là ứng dụng đồng hồ báo thức được cung cấp miễn phí trên Mac App Store với Sleep Alarm Clock cho Mac sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn và thực dậy với tâm trí thoải mái nhất.




Sleep Alarm Clock cho Mac được nghiên cứu một cách tỉ mỉ nhằm cải thiện chất lượng giấc ngủ và tối ưu hóa cách tỉnh giấc tự nhiên của con người. Ứng dụng giúp biến máy Mac của bạn thành một chiếc đồng hồ báo thức và hẹn giờ cao cấp. Ngủ tự nhiên và thức dậy đúng giờ, đó là điều mà mọi bác sĩ đều khuyến khích.

sleep alarm clock cho mac

Tải Sleep Alarm Clock cho Mac - Ứng dụng báo thức giúp ngủ ngon, sâu giấc

Sleep Alarm Clock cho Mac giúp chăm sóc trọn vẹn giấc ngủ cho bạn. Nhờ đó, bạn có thể tránh xa những viên thuốc đắt đỏ và bắt đầu ngủ tốt hơn. Đặc biệt đây là ứng dụng duy nhất trên App Store có hình nền sông động và dễ chịu. Chúng đã được chứng minh có khả năng khiến người dùng ngủ ngon trên nền nhạc thư giãn êm dịu .

sleep alarm clock cho mac 2

Download Sleep Alarm Clock cho Mac - Ứng dụng giúp biến máy Mac thành đồng hồ hẹn giờ

Để giúp người dùng ngủ sâu và thoải mái tỉnh giấc, mỗi hình nền và âm thanh trong ứng dụng báo thức Sleep Alarm Clock cho Mac đều được tuyển chọn kỹ lưỡng. Thức dậy với tâm trạng tốt cùng bản nhạc "Good moring" sẽ khiến cuộc sống của bạn tươi đẹp hơn mỗi ngày.

Bạn tham khảo thêm Tai Em - ứng dụng cho phép khách hàng nằm bắt giá vàng, giá ngoại tệ và tình hình thị trường ngay trên điện thoại di động, Tai Em sẽ cập nhật giá vàng trong nước, biểu đồ giá vàng, giá ngoại tệ trong thời gian thực giúp giảm thiểu chi phí rủi ro trong kinh doanh.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sleep Alarm Clock cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sleep alarm clock cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sleep Alarm Clock cho Mac Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Alarmy 3/5 Ứng dụng đồng hồ báo thức độc đáo cho di động
  • Sleeptic 3/5 Ứng dụng đồng hồ báo thức cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm