download Sleep Sounds Cho Android

Sleep Sounds

 Cho Android

Download Sleep Sounds - Âm thanh cho thư giãn và giấc ngủ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/03/2019

Sleep Sounds mang đến cho bạn những âm thanh phù hợp để đưa bạn vào giấc ngủ nhanh hơn, để có được giấc ngủ sâu và ngon. Những giai điệu trong Sleep Sounds rất cần thiết cho những ai mắc chứng mất ngủ hoặc những ai thường xuyên có tâm trạng bồn chồn, căng thẳng và lo lắng, có thể phát dưới nền, hẹn giờ tắt.



Bạn sẽ dễ dàng đi nhanh vào giấc ngủ và thư giãn với 30 giai điệu nhẹ nhàng trong Sleep Sounds, giúp kiểm soát giấc ngủ của bạn, giảm căng thẳng và ngăn ngừa chứng mất ngủ và ù tai. Đó là những Âm thanh tự nhiên như tiếng chim, nước rỏ trong hang động ,gió thổi, tuyết, suối chảy, vv...âm thanh nước như mưa, bão, sóng vỗ, còn có tiếng ồn trắng cho giấc ngủ của bé.

sleep sounds

Download Sleep Sounds, Âm thanh cho thư giãn và giấc ngủ

Sleep Sounds cho phép tạo và tùy chỉnh lời nhắc để nhắc bạn đi ngủ đúng giờ, lên lịch hẹn giờ ngủ để tự động dừng âm thanh, phát âm thanh dưới nền, điều chỉnh âm lượng cho phù hợp, tự phối hợp các tiếng của riêng bạn để thư giãn và ngủ. Ngoài ra, trong ứng dụng còn có các âm thanh sử dụng để thiền, làm việc hiệu quả...

Relax Melodies Meditation cũng là ứng dụng mang đến cho bạn những giai điệu thư giãn để giảm bớt căng thắng mỗi ngày, đó là tiếng chim kêu, nước chảy, tiếng mưa rời... những âm thanh trong Relax Melodies Meditation cũng hữu ích cho những ai đang tập thiền.

Các tính năng chính của Sleep Sounds:

- Âm thanh cho thư giãn và giấc ngủ

- 30 giai điệu chất lượng cao

- Tùy chỉnh âm lượng

- Hẹn giờ tắt nhạc, đi ngủ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sleep Sounds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sleep sounds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sleep Sounds Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm