download Sleeping Dogs Cho PC

Sleeping Dogs

 Cho PC

Download Sleeping Dogs - Game hành động đua xe giống GTA

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/03/2022

Sleeping Dogs Definitive Edition là game phiêu lưu hành động thế giới mở được xây dựng bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, với thiết kế đồ họa cùng âm thanh đặc sắc, Hồng Kông chưa bao giờ trở nên sống động đến như vậy.


Sleeping Dogs Definitive Edition được coi như một phiên bản GTA châu Á, nếu như GTA xây dựng hình ảnh những thành phố nước Mỹ đầy rẫy những tội ác thì Sleeping Dogs Definitive Edition tái hiện cuộc sống đầy màu sắc tại Hồng Kông với những con phố đông đúc, các băng đảng xã hội đen nguy hiểm - hội Triad khét tiếng. Người chơi sẽ vào vai một đặc vụ ngầm với sứ mệnh lật đổ Triad từ trong ra ngoài.

sleeping dogs definitive edition

Tải Sleeping Dogs Definitive Edition - Game phiêu lưu hành động cho PC

Người chơi Sleeping Dogs Definitive Edition sẽ làm chủ những con phố đông đúc ở Hồng Kong thông qua cuộc đua xe bất hợp pháp, bắn súng không ngừng nghỉ. Bạn cần chứng minh sức mạnh và giá trị của mình khi đánh bại tổ chức ngầm, tham gia vào các hoạt động tội phạm mà không bị lộ thân phận.

sleeping dogs definitive edition 2

Download Sleeping Dogs Definitive Edition - Game hành động đua xe giống GTA

Sleeping Dogs Definitive Edition đựa người chơi tham gia những đường đua đêm mạo hiểm trên các con phố hay trên biển bừng siêu xe thể thao, mô tô phân khối lớn hay tàu siêu tốc. Hồng Kong trở thành sân chơi phong phú với các cuộc đua xe đường phố bất hợp pháp, đấu võ tay đôi hay bắn súng khốc liệt.

Fantasy Story 2048 là một trò chơi gồm 2048 thử thách được trộn lẫn với các yếu tố xây dựng thành phố để giúp bạn củng cố sức mạnh cho các anh hùng của mình, có thể hoàn thành Fantasy Story 2048 ở nhiều cấp độ khác nhau tùy theo khả năng của bạn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sleeping Dogs - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sleeping Dogs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sleeping dogs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sleeping Dogs Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yakuza 0 3/5 Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • Zaptiye 3/5 Game bắn súng chống tội phạm trong thành phố
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm