download Slender: The Eight Pages 0.9.7

Slender: The Eight Pages

 0.9.7

Download Slender: The Eight Pages - Game sinh tồn kinh dị cảm giác mạnh

Thu Hà  cập nhật: 28/08/2017

Slender: The Eight Pages là thể loại game kinh dị/sinh tồn do Mark J Hadley phát triển, đưa người chơi vào một thế giới phiêu lưu rùng rợn để truy tìm bản đồ của huyền thoại Slender Man. Không khí trong game tối tăm và đáng sợ, thích hợp với những người chơi yêu thích cảm giác mạnh.


Slender: The Eight Pages bắt đầu là một lời đồn và nhanh chóng lan rộng trên Internet. Theo truyền thuyết, Slender Man có thể kéo dài hoặc rút ngắn vòng tay của mình theo ý thích và có phần phụ xúc tu giống như trên lưng. Slender Man có thể gây mất trí nhớ, mất ngủ, hoang tưởng.

Slender: The Eight Pages hỗ trợ cho người chơi công cụ duy nhất là chiếc đèn pin mà không phải lúc nào cũng có thể sử dụng vì lượng pin có hạn. Trong khu rừng tối tăm, ánh sáng duy nhất đến từ chiếc đèn pin, khiến cho không gian trở nên đáng sợ.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, nội dung của Outlast tạo nên cảm giác mạnh, kịch tính không ngừng gợi được sự sợ hãi của người chơi.

slender the eight pages

Trong game Slender: The Eight Pages, nhiệm vụ của người chơi là tìm tổng cộng 8 trang ẩn giấu ở 8 trong 10 địa điểm trong khu rừng, mặc dù vậy, thu thập xong 8 trang này không có nghĩa trò chơi đã kết thúc. Mỗi trang là một thông điệp hoặc bức vẽ liên quan đến Slender Man, người sẽ truy đuổi người chơi trong khu rừng.

Hello Neighbor cũng là tựa game kinh dị nổi tiếng hiện nay, điểm độc đáo của Hello Neighbor là tạo ra bầu không khí đáng sợ nhưng không hề rùng rợn như những game kinh dị khác vì đồ họa game lại giống với một bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh với không khí sáng sủa.

Mỗi lần người chơi tìm được một trang (hoặc nếu không tìm được sau một khoảng thời gian nhất định), truy đuổi của Slender Man sẽ càng áp sát hơn. Người chơi phải tìm cách thoát khỏi khu rừng và hoàn thành mục tiêu.

Những tính năng chính của game Slender: The Eight Pages:

- Thể loại game kinh dị/sinh tồn

- Không khí trong game tối tăm và đáng sợ, ánh sáng duy nhất đến từ chiếc đèn pin

- Nhiệm vụ của người chơi là tìm tổng cộng 8 trang ẩn giấu ở 8 trong 10 địa điểm trong khu rừng để thoát khỏi khu rừng và hoàn thành mục tiêu

- Mỗi trang là một thông điệp hoặc bức vẽ liên quan đến Slender Man


Liên kết tải về - [62.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slender: The Eight Pages được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slender: the eight pages là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Slender: The Eight Pages 0.9.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Darkwood 3/5 Game sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
  • Grandpa 3/5 Game sinh tồn kinh dị ông già ma
  • Drosoph HotelGame sinh tồn kinh dị được yêu thích trên Steam
  • HorrorfieldGame sinh tồn kinh dị cho mobile
  • InsideGame sinh tồn, kinh dị, kết hợp giải đố cho máy tính
  • The ForestGame sinh tồn kinh dị
  • The Evil Within 2Game sinh tồn kinh dị cực thú vị cho PC
  • The HouseGame kinh dị khám phá ngôi nhà ma
  • Alien IsolationGame sinh tồn kinh dị hấp dẫn cho PC
  • Die YoungGame sinh tồn trên hòn đảo kỳ bí
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm