download Slenderman's Shadow Hospice 1.3

Slenderman's Shadow Hospice

 1.3

Download Slenderman's Shadow Hospice - Game sinh tồn trong bệnh viện bỏ hoang

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/10/2017

Slenderman's Shadow - Hospice là game sinh tồn kết hợp yếu tố kinh dị, mà game thủ sẽ "có cơ hội" lang thang trong một bệnh viện tâm thần bỏ hoang và luôn cảm nhận thấy các Slender man trong truyền thuyết lảng vảng xung quanh mình. Game Slenderman's Shadow - Hospice bao trùm trong bầu không khí kinh dị, với hệ thống âm thanh rùng rợn, đặc biệt mỗi khi Slender man đến gần nhân vật chơi.


Trong game Slenderman's Shadow - Hospice, mục tiêu chính của game thủ là thu thập các trang giấy để hoàn thành một bài thơ. Các trang giấy này nằm rải rác trong các căn phòng khác nhau trong bệnh viện Slenderman's Shadow - Hospice, tuy nhiên việc thu thập các trang giấy không hề đơn giản bởi đám Slender man (Người mỏng) ám trong các căn phòng luôn tìm cách cản trở bạn.

Outlast cũng là tựa game có nhiều nội dung tương tự trong đó người chơi sẽ nhập vai để khám phá bệnh viện tâm thần, tìm ra những bí mật ẩn giấu trong đó game Outlast được thiết kế theo góc nhìn thứ nhất kịch tính không ngừng kích thích trí tò mò và sự sợ hãi của người chơi.

 


Slenderman's Shadow - Hospice
Download Slenderman's Shadow - Hospice - Game sinh tồn trong bệnh viện bỏ hoang

Slender man có năng lực hút cạn tinh thần của con người khi nhìn vào mắt người đó; chính vì vậy, trong game Slenderman's Shadow - Hospice game thủ vừa phải tránh nhìn vào mắt Slender man vừa phải tìm cách chạy trốn khỏi chúng và tiết kiệm sức lực, để không kiệt sức trước khi hoàn thành nhiệm vụ.

Khác với mảng game kinh dị khá kén người chơi thì những tựa game chiến thuật như game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình.

 

Các tính năng chính của game Slenderman's Shadow - Hospice:

- Game sinh tồn kinh dị.

- Tìm và ghép trang giấy thành bài thơ hoàn chỉnh.

- Hệ thống âm thanh rùng rợn, bầu không khí kinh dị.

- Không gian u tối và rộng lớn trong bệnh viện.


Liên kết tải về - [112.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Slenderman's Shadow Hospice - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slenderman's Shadow Hospice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slenderman's shadow hospice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Slenderman's Shadow Hospice 1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Darkwood 3/5 Game sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
  • Grandpa 3/5 Game sinh tồn kinh dị ông già ma
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm