download Slick cho iPhone 1.5.1

Slick cho iPhone

 1.5.1

Download Slick cho iPhone - Cập nhật và tùy chỉnh điện thoại IPhone

Thu Hà  cập nhật: 03/05/2021

Slick là công cụ hỗ trợ người dùng iPhone cập nhật và tùy chỉnh điện thoại, cá nhân hóa thiết bị thông qua bộ sưu tập thiết kế đẹp mắt, thể hiện phong cách và cá tính riêng, hỗ trợ mix thiết kế yêu thích vào hình nền, khiến cho việc mở khóa thiết bị trở nên thú vị hơn.


Slick cho iPhone cung cấp cho người dùng iPhone phương thức mới để cập nhật và tùy chỉnh điện thoại cùng một số lợi ích khác. Ứng dụng cung cấp nhiều tùy chọn đa dạng với những thiết kế đẹp mắt để cá nhân hóa thiết bị sao cho khác với hình nền thông thường.

Để quản lý điện thoại iPhone qua PC, bạn có thể sử dụng công cụ TongBu giúp giám sát các dữ liệu di động qua giao diện trên PC để bạn dễ dàng thao tác, bên cạnh đó TongBu còn thực hiện sao lưu các tập tin Media trên điện thoại.


Slick cho iPhone
Download Slick cho iPhone - Cập nhật và tùy chỉnh điện thoại IPhone

Slick cho iPhone là công cụ dễ sử dụng, hoạt động bằng cách mix thiết kế bạn thích vào hình nền (wallpaper), đem lại cho thiết bị giao diện tinh chỉnh, khiến cho chiếc điện thoại trở nên phong cách hơn theo tính cách và sở thích của người dùng.

Slick cho iPhone là ứng dụng duy nhất trong số những công cụ cùng loại tương thích với hiệu ứng Parallax trên iOS7 (Hiệu ứng này được bật mặc định và sẽ khiến các biểu tượng có vị trí khác nhau trên hình nền khi bạn di chuyển điện thoại).

Để tùy chỉnh âm thanh, âm lượng trên điện thoại Android, bạn hãy sử dụng SoundAssistant cung cấp 150 bước điều chỉnh âm lượng để bạn có thể tùy chỉnh riêng cho từng ứng dụng, bên cạnh đó SoundAssistant còn mang đến các tùy chọn thay đổi mức âm lượng và cài đặt rung theo ngày và theo khoảng thời gian khác nhau.

Những tính năng chính của ứng dụng Slick:

- Hỗ trợ cập nhật và tùy chỉnh điện thoại IPhone

- Cung cấp nhiều tùy chọn thiết kế để cá nhân hóa thiết bị

- Mix thiết kế yêu thích vào hình nền

- Tương thích với hiệu ứng Parallax trên iOS7


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Slick cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slick cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slick cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Slick cho iPhone 1.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm