download Slidey Block Puzzle Cho Android

Slidey Block Puzzle

 Cho Android

Download Slidey Block Puzzle - Game xếp hình hấp dẫn cho điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/12/2018

Slidey Block Puzzle là một game xếp hình trên phiên bản mobile, chơi Slidey Block Puzzle sẽ khiến bạn bị cuốn hút ngay và bạn sẽ bắt đầu thưởng thức hương vị của trò chơi mà bạn không thể bỏ lỡ.



Nếu bạn thích chơi Tetris và các trò chơi xếp hình cổ điển khác, thì Slidey Block Puzzle cho Android chắc chắn sẽ là một tựa game mà bạn không thể bỏ qua. Game Slidey Block Puzzle cũng có các quy tắc đơn giản gần giống với game Tetris trong việc xếp hình để ăn những hàng ngang.

slidey block puzzle

Tải Slidey Block Puzzle - Game xếp hình hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... 

Trong game, khi các khối có kích thước khác nhau tăng lên từ phía dưới, nhiệm vụ của bạn là phải trượt theo chiều ngang để tạo khoảng trống cho các khối khác lấp đầy những khoảng trống đó. Khi một hàng ngang bị lấp đầy, nó sẽ tự động bị xóa và các bạn được điểm. Nghe có vẻ giống với Tetris, nhưng trong Slidey Block Puzzle cho iPhone, bạn chỉ có thể di chuyển các khối theo chiều ngang nhưng không thể xoay các khối đó giống trong game xếp hình Tettris.

Khi một số hàng nhất định được xóa, trò chơi sẽ đưa bạn sang một cấp độ mới khó hơn và bạn có thể mở khóa búa sức mạnh. Búa sức mạnh cho phép bạn loại bỏ các khối màu chủ đạo khỏi bảng trò chơi và làm suy yếu các khối nhất định, hoặc đập các khối lớn thành những khối nhỏ hơn.

slidey block puzzle 2

Download Slidey Block Puzzle - Game xếp gạch cho di động 

Bạn sẽ được thử sức mình ở trong game giải đố The Birdcage với các loại khóa và nhiều bước không hề đơn giản, để có thể tìm kiếm được lối ra cho chú chim bị nhốt trong lồng thông qua việc phá giải các khóa cửa. Game The Birdcage không dành cho những game thủ thiếu kiên nhẫn.

Đồ họa của game đầy đủ màu sắc sáng tạo và rất dễ thương. Khoảnh khắc khi bạn cài đặt trò chơi, bạn sẽ yêu thích đồ họa tuyệt đẹp và dễ thương của nó. Ngay cả bảng trò chơi trông cũng giống như một cái rương của một con quái vật khổng lồ vậy.

slidey block puzzle 3

Tải Slidey Block Puzzle - Game chiến thuật Puzzle cực thú vị cho mobile

Tính năng và đặc điểm của game Slidey Block Puzzle

- Rèn luyện trí não của người chơi trong khoảng thời gian chơi.

- Thách thức giới hạn, bạn có thể chơi mãi nhưng bạn vẫn sẽ không tìm thấy thứ mà mình mong muốn.

- Sẽ cho bạn kinh nghiệm khi chơi.

- Nhạc và hiệu ứng âm thanh hấp dẫn

- Là một trò chơi miễn phí

Có thể nói Slidey Block Puzzle là một trò chơi giải đố gây nghiện, trong đó là bạn phải tự tìm ra những chiến lược ngắn và các thủ thuật để thực hiện các bước đến khi các khối bị nổ.

Patchwork The Game xây dựng một không gian trải nghiệm thú vị dành cho fan yêu game xếp hình. Với hình ảnh những chiếc khuy, chất liệu vải gần gũi game Patchwork The Game đã tạo được ấn tượng với những ai lần đầu trải nghiệm. Trò chơi còn chinh phục gamer bằng giao diện cực kỳ bắt mắt.


Liên kết tải về - [143.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slidey Block Puzzle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slidey block puzzle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Slidey Block Puzzle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm