download Slimjet  36.0.4.0

Slimjet

  36.0.4.0

Download Slimjet - Duyệt web tốc độ cao, hỗ trợ download

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/09/2022

Slimjet là trình duyệt web hỗ trợ người dùng lướt Internet dựa trên trình duyệt Chromium, ghé thăm các website yêu thích hay download nội dung đa phương tiện một cách dễ dàng. Trình duyệt tích hợp tiện ích download video hoặc file MP3 từ các video trên YouTube, hỗ trợ tốc độ Internet nhanh và lướt web an toàn.


Để lướt Internet dễ dàng, bạn cần một trình duyệt web đáng tin cậy hỗ trợ bạn truy cập vào bất kỳ website hay download nội dung đa phương tiện mà bạn muốn. Slimjet chính là trình duyệt bạn đang tìm kiếm.

Với Slimjet, bạn có thể duyệt web bất cứ khi nào bạn muốn, truy cập vào website yêu thích hay download file dễ dàng. Bên cạnh đó, trình duyệt còn hỗ trợ tốc độ Internet nhanh hơn và lướt web an toàn hơn, thực hiện nhiều hành động khác nhau bao gồm cả chia sẻ (upload) tập tin.

Giống như Firefox, Slimjet là công cụ duyệt Web đáng tin cậy, dành cho mọi người dùng Windows, bên cạnh nhiều điểm tương đồng, hai trình duyệt khác nhau ở trạng thái các tiện ích và nhìn chung thì Firefox được đánh giá cao hơn về kho tiện ích mở rộng.

slimjet

Ngoài ra, Slimjet còn cung cấp tính năng download video hoặc file MP3 từ các video trên YouTube, chỉ cần sử dụng link của video. Nhờ đó, bạn dễ dàng lưu video trong máy và phát bất cứ lúc nào mà không cần có phần mềm download chuyên dụng.

Với phương châm người Việt ủng hộ hàng Việt, bạn hãy trải nghiệm trình duyệt CocCoc với rất nhiều tính năng thú vị hỗ trợ riêng cho người dùng Việt, CocCoc tuy ra đời muộn nhưng số lượng người dùng tại Việt Nam đã gần đứng vị trị cao nhất.

Trình duyệt Slimjet hỗ trợ tối ưu cách thức làm việc của người dùng: thay vì phải mất thời gian gõ những địa chỉ URL dài, bạn chỉ cần gõ một cấu trúc từ đơn giản vào hộp tìm kiếm. Nhờ tính năng hữu ích này, bạn không cần ghi nhớ những địa chỉ dài, phức tạp mà vẫn có thể mở trang web mình muốn.

Chromium cũng là một trình duyệt web hiệu quả, được nhiều người dùng tin cậy; Chromium là nền tảng để phát triển trình duyệt Chrome, tích hợp nhiều các tiện ích hỗ trợ quá trình lướt web nhanh chóng và an toàn.

Những tính năng chính của trình duyệt Slimjet:

- Truy cập vào website và download file dễ dàng

- Download video hoặc file MP3 từ các video trên YouTube

- Tối ưu cách thức làm việc của người dùng

- Dựa trên trình duyệt Chromium


Liên kết tải về - [42.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slimjet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slimjet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm