download Sling TV Online (the US)

Sling TV

 Online (the US)

Download Sling TV - Xem truyền hình trực tiếp từ máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/08/2017

Sling TV là dịch vụ truyền hình trực tiếp duy nhất cho phép bạn cá nhân hóa hàng loạt các kênh truyền hình hấp dẫn như ESPN, AMC, TBS, CNN, Disney Channel, A&E, v.v với nhiều thể loại giải trí như chương trình thể thao, hài kịch, chương trình dành cho thiếu nhi, phong cách sống, v.v.


Sling TV chỉ chỗ trợ trên nước Mỹ

Với Sling TV, bạn dễ dàng thay đổi dịch vụ trực tuyến bất cứ lúc nào cũng như stream trên các thiết bị TV, di động, máy tính, máy tính bảng, cùng rất nhiều thiết bị khác.

Sling TV sở hữu hơn 100 kênh truyền hình trực tiếp cho phép stream ngay trên tất cả các thiết bị của bạn. Nghĩa là sau khi tải Sling TV và cài đặt ứng dụng, bạn sẽ thỏa thích theo dõi các chương trình thể thao trực tiếp ưa thích hay xem các show truyền hình như Fargo, Better Call Saul hay SportsCenter, The Americans cùng hơn 10.000 tiếng thưởng thức các show truyền hình và các bộ phim theo yêu cầu.

Nói đến phần mềm xem truyền hình trực tuyến trên máy tính, không thể không nhắc đến SopCast với nhiều kênh truyền hình hấp dẫn, chất lượng âm thanh hình ảnh tuyệt vời, đặc biệt với SopCast, bạn có cơ hội thưởng thức những trận đấu bóng đá độc quyền chỉ có duy nhất ở ứng dụng này.

sling tv

Sling TV cung cấp hai gói dịch vụ đặc biệt: dịch vụ Sling Orange và Sling Blue với nhiều kênh truyền hình hấp dẫn khác nhau.

Trong đó, dịch vụ Sling Orange của Sling TV cung cấp 30 kênh cho bạn chọn lựa chỉ với mức phí 20 $ mỗi tháng, bao gồm TNT, TBS, History, Disney Channel, v.v. Hoặc bạn có thể sử dụng dịch vụ Sling Blue với hơn 40 kênh với mức phí 25$ mỗi tháng, cung cấp các kênh như FOX, NBC, Comedy Central, Cartoon Network, National Geographic, HGTV, FX, v.v.

Free Internet TV cũng là phần mềm xem tivi trên máy tính được nhiều người yêu thích, mang đến cho bạn số lượng kênh phong phú, nhiều nội dung giải trí để lựa chọn, ngoài ra Free Internet TV còn giảm thiểu tối đa các pop-up quảng cáo khi xem.

Bên cạnh đó, Sling TV còn sở hữu dịch vụ truyền hình quốc tế trực tiếp hàng đầu của Mỹ, cung cấp 18 loại ngôn ngữ bao gồm tiếng Brazil, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Ả-rập cùng nhiều thứ tiếng khác.

Các tính năng chính của Sling TV:

- Stream trên các thiết bị TV, di động, v.v.

- Hơn 100 kênh truyền hình trực tiếp.

- Cung cấp hai gói dịch vụ đặc biệt.

- Sở hữu dịch vụ truyền hình quốc tế trực tiếp hàng đầu nước Mỹ.

- Hỗ trợ 18 ngôn ngữ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sling TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sling tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sling TV Online (the US)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm