download Slipstream cho PC

Slipstream

 cho PC

Download Slipstream - Game đua xe phong cách những năm 90

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/05/2018

Slipstream thuộc thể loại game đua xe lấy cảm hứng từ hình ảnh, âm nhạc và game xe hơi từ cuối những năm 80 và đầu những năm 90. Slipstream được xây dựng theo phong cách game tùy chỉnh với cảm giác retro đích thực cùng đồ họa độc đáo.



Nếu bạn luôn có những cảm xúc hoài niệm về những tựa game đua xe cổ điển thì Slipstream sẽ giúp bạn làm sống lại những giây phút ấn tượng đó. Tham gia vào game, người chơi vừa được chìm đắm trên nền nhạc du dương hấp dẫn. Được lái những chiếc xe xuyên qua những địa điểm đẹp trên khắp thế giới, bao gồm thành phố, trên sa mạc, trong rừng rậm, trên núi và quanh bãi biển. Hơn thế nữa bạn còn được phô diễn những kỹ năng đua xe điêu luyện của mình, và giải thưởng danh dự được tôn vinh cho người dành chiến thắng.

slipstream

Download Slipstream - Game đua xe cổ điển cho PC

Slipstream được xây dựng với cơ chế game 3D trên nền đồ họa 2D cổ điển với sắc màu sống động. Người chơi được thử sức trên 20 đường đua khác nhau trên khắp thế giới. Bên cạnh đó là 3 chế độ đua, mỗi chế độ là một phong cách đua đặc sắc khác nhau. Bạn có thể lựa chọn đua xe qua những bối cảnh đẹp mắt, nhiều nhánh rẽ và đối thủ có mặt ở khắp mọi nơi. Hoặc tham gia chế độ tranh giải với 5 đối thủ đấu với nhau, người chiến thắng sẽ nhận được tiền để nâng cấp xe đua.

Jurassic World Evolution là game mô phỏng xây dựng công viên khủng long dựa trên bộ phim đình đám Jurassic World. Game Jurassic World được thiết kế với hình ảnh siêu chân thực sẽ đưa bạn trở về đúng với không khí của siêu phẩm hiện đại này.

slipstream 2

Tải Slipstream - Game đua xe phong cách những năm 90

Tham gia Slipstream, người chơi còn được trải nghiệm với 5 mẫu xe hơi khác nhau cùng thông số kỹ thuật và phong cách riêng. Vừa lái xe vừa tận hưởng những giây phút khoan khoái với những bản nhạc nền du dương trầm bổng, đây đều là những bản nhạc độc quyền mà bạn khó có thể tìm thấy trong tựa game nào khác. Hơn thế nữa, trò chơi cũng cho phép bạn tùy biến đồ họa như chế độ 30FPS, bộ lọc CRT và NTSC.

Một tựa game đua xe khác là The Crew 2 cũng được rất nhiều game thủ yêu thích và săn đón. Với sự đa dạng về các phương tiện đua như siêu xe, tàu thủy, mô tô phân khối lớn hay máy bay, The Crew 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi đường đua hấp dẫn và gay cấn từ đầu đến cuối.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slipstream được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slipstream là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crazy Racing 3/5 Game đua xe cổ điển cho điện thoại Android
  • Road Racing 3/5 Game đua xe cổ điển cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm