download Small World cho iPhone

Small World

 cho iPhone

Download Small World - Game mô phỏng trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/07/2019

Small World là một tựa game mobile được phát triển bởi Asmodee Digital mô phỏng cuộc khai phá các vùng đất mới trên thế giới. Bằng thiết kế hình ảnh sinh động, nhiều màu sắc và lối chơi đề cao khả năng tư duy chiến thuật sản phẩm Small World đã tạo được sức hút riêng. Game còn được phát triển qua các phiên bản tiếp sau.



Small World như đúng với tên gọi của nó - "Thế giới nhỏ", cho phép người chơi tìm hiểu và khai phá những vùng đất mới với nhiều diệu kì. Bạn có thể liên minh với người chơi khác hoặc tự mình tìm kiếm con đường để sở hữu những vùng tài nguyên trù phú xây dựng cơ đồ.

small world

Tải Small World - game được thiết kế nhiều màu sắc sinh động

Những điểm đáng chú ý có trong game Small World

- Chế độ chơi đa dạng. Game thủ Small World có thể tự chọn những chế độ mình quan tâm, yêu thích. Game có đa dạng chế độ chọn lựa, mỗi chế độ lại có những hấp dẫn thú vị riêng như Solo, Pass'n Play, Online Arena... Tùy từng chế độ, cơ chế thưởng sau kết thúc đấu sẽ khác nhau. Bạn có thể giành được nguyên liệu tăng cấp, nhân vật mới, lãnh địa mới...

- Bản đồ rộng lớn, nhiều màu sắc. Với những chế độ Cá nhân hoặc Nhóm, người chơi Small World có thể dàn sức khác nhau để chinh phục bản đồ. Mỗi khu vực bản đồ có một nguồn tài nguyên riêng. Việc phối hợp với các đồng đội để tìm kiếm nguyên liệu trong bản đồ rộng lớn là điều quan trọng. Khai phá bản đồ này bạn có thể tiếp tục mở rộng và tìm những khu vực mới kế cận.

- Hướng dẫn chi tiết. Với những newbie mới tham gia chơi Small World bạn yên tâm rằng sẽ có những hướng dẫn chi tiết về luật chơi. Mỗi màn chơi trước khi bắt đầu, NPC cũng sẽ giới thiệu đến bạn những điều khoản bạn nên thực hiện và cách nào để chinh phục bản đồ một cách nhanh nhất.

small world 2

Download Small World - game chinh phục thế giới rộng lớn đầy hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Small World

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Bouncemasters là game mobile có đồ họa 3D kèm lối chơi cực kỳ hấp dẫn bởi sự ngộ nghĩnh, hài hước. Người chơi Bouncemasters trong vai chú gấu Bắc Cực với chiếc gậy bóng chày trong tay và "quất" chú chim cánh cụt thật xa để giành điểm cao. Game có trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Sky Dancer Premium là một trò chơi đầy thử thách dành cho game thủ trong quá trình vượt qua những chướng ngại vật. Bối cảnh không gian hoành tráng và huyền bí, sản phẩm Sky Dancer Premium ngay lập tức làm người chơi mê mẩn nhưng không vì thế làm mất sự tập trung. Game có nhiều cấp độ để bạn thử thách bản thân.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Small World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat small world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Small World cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Farm Tycoon 3/5 Game nhập vai nông trại trên iPhone
  • Craftopia 3/5 Game phong cách Minecraft trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm