download SmallSuite 1.0.1

SmallSuite

 1.0.1

Download SmallSuite - Rút ngắn URL, lưu trữ các đoạn văn bản dài

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/03/2021

SmallSuite là phần mềm cho phép bạn rút gọn các liên kết URL, để "pastebin" các đoạn văn bản dài, cũng như chụp và chia sẻ nhanh hình ảnh màn hình nhờ tích hợp ba dịch vụ web hữu ích bao gồm SmallURL, SmallPaste, và SmallImage. Phần mềm chỉ hoạt động trên các máy tính sử dụng nền tảng NET 4.0 trở lên.


Lưu ý rằng để truy cập phần mềm trên máy tính và 3 ứng dụng web tương ứng, trước tiên bạn cần tải SmallSuite, và tạo tài khoản SURL Network. Sau khi hoàn tất thao tác cài đặt, SmallSuite tích hợp trong thanh công cụ của máy tính, cho phép bạn mở cửa sổ chính hoặc truy cập trực tiếp cả ba chức năng / dịch vụ qua trình đơn ngữ cảnh.

Để lưu lại các trang web để xem offline, bạn có thể sử dụng WebCopier cho phép tìm đường dẫn chính xác của website, tải với số lượng tối đa 100 File cùng lúc, ngoài ra WebCopier còn hỗ trợ proxy, tự đồng điền tên và mật khẩu đăng nhập vào website.


SmallSuite

Download SmallSuite - Phần mềm Rút ngắn URL, lưu trữ các đoạn văn bản dài

Để nắm được cách sử dụng của SmallSuite, bạn nên kiểm tra mục Settings trước tiên, với mỗi dịch vụ đều có một mục cấu hình riêng, mà bạn có quyền thay đổi các shortcut mặc định trên bàn phím sao cho dễ sử dụng nhất. Cả ba dịch vụ tích hợp trong phần mềm đều tương đối dễ sử dụng, trong đó SmallImage hỗ trợ tính năng chụp ảnh từng phần và chụp ảnh toàn màn hình, cũng như đăng tải các tập tin nhanh. SmallSuite tự động sao chép liên kết URL vào Clipboard của máy tính khi bạn rút gọn liên kết, sử dụng tính năng "pastebin" hay chụp ảnh và chia sẻ ảnh chụp màn hình.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm ứng dụng tải trang web có tên WebReaper với khả năng lưu lại toàn bộ các thành phần trên trang web, bên cạnh đó WebReaper còn bao gồm hệ thống lọc thông minh giúp người dùng lựa chọn chính xác những gì mình muốn.

Các tính năng chính của SmallSuite:

- Rút gọn liên kết URL.

- Chụp và chia sẻ ảnh chụp màn hình.

- Tích hợp 3 dịch vụ nhỏ.

- Hỗ trợ nền tảng NET 4.0 trở lên.


Liên kết tải về - [33.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top website rút gọn link nhanh chóng và hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sử dụng web rút gọn link hiện nay đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, khi bạn cần chèn link vào web hoặc chia sẻ lên mạng xã hội, bạn cần truy cập vào các website rút gọn link để rút ngắn URL trang web cần chia sẻ, có thể kể tới một vài cái tên như Bit.ly hay TinyURL.
  • Link rút gọn là gì ?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Link rút gọn là kỹ thuật chuyển đường link dài của một trang web thành URL ngắn, được sử dụng rất nhiều trong marketing hoặc quản trị website. Hiện tại, cách hữu dụng và đảm nhất để tạo link rút gọn đó chính là sử dụng công cụ Bitly miễn phí trên điện thoại và máy tính.
  • Cách giải mã url rút gọn cực nhanh
    Cùng tham khảo cách giải mã url rút gọn mà Taimienphi.vn gửi tới bạn ngay sau đây để kiểm tra được trước cách link rút gọn xem đó có phải là những website độc hại hay quảng cáo hay không
  • Sử dụng Google Docs để tạo URL rút gọn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đối với một đường dẫn quá dài thì việc rút gọn link URL dường như là một việc làm rất cần thiết. URL rút gọn sẽ làm cho việc trình bày của chúng ta sẽ trở nên đỡ rối mắt, dễ nhìn hơn. Sử dụng Google Docs để tạo URL rút gọn link là một trong số nhiều cách có thể giúp chúng ta giải quyết vấn đề này.
  • Cách rút gọn link chống spam Facebook
    Sử dụng dịch vụ rút gọn link chống spam Facebook từ những nhà cung cấp uy tín sẽ giúp người thu gọn địa chỉ liên kết cho dễ nhớ hơn đồng thời được Facebook tin tưởng hơn, chi tiết cách làm sẽ được
  • Cách rút gọn link bit.ly theo ý muốn
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn đang có những đường link khá dài và đang muốn rút ngắn lại để chia sẻ với bạn bè hoặc phục vụ cho các hoạt động marketing, truyền thông? Thay vì rút gọn link theo cách thông thường, bạn có thể sử dụng tính năng rút gọn link bit.ly theo ý muốn để đường dẫn URL của bạn trở lên chuyên nghiệp, ấn tượng hơn. Chi tiết các bước rút gọn link Bit.ly sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách rút gọn link Youtube
    Thay vì sử dụng link rút gọn có sẵn từ Youtube cung cấp, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh link rút gọn theo ý mình bằng cách rút gọn link Youtube mà Taimienphi chia sẻ dưới đây. Bạn đọc quan tâm hãy
  • Cách rút gọn link với tinyurl
    Bạn cần rút gọn link nhưng chưa biết sử dụng dịch vụ nào chất lượng thì với bài viết dưới đây - cách rút gọn link với tinyurl sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn khi nhu cầu nhanh gọn và dễ sử dụng được ưu
  • Cách rút gọn link Adf.ly, kiếm tiền online
    Website cung cấp giải pháp rút gọn link Adfly đang là lựa chọn của nhiều người dùng khi muốn kiếm tiền online , Adfly chi trả hoa hồng mỗi khi có người dùng nhấn vào liên kết do bạn sở hữu, giúp bạn
  • Mẹo rút gọn mệnh đề quan hệ tiếng Anh trắc nghiệm cực dễ
    Trong nhiều trường hợp câu văn quá rườm rà, bạn có thể rút gọn mệnh đề quan hệ tiếng Anh để nó trở nên rõ nghĩa và dễ hiểu hơn, loại bỏ các từ không cần thiết hoặc sử dụng các từ đồng nghĩa để giảm
  • Mẹo kiếm tiền online với các dịch vụ rút gọn link
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Các dịch vụ rút gọn link kiếm tiền hiện nay đang rất phổ biến, được nhiều người áp dụng nhằm gia tăng thu nhập hiệu quả, làm việc vào lúc rảnh rỗi. Và các bạn cũng đang muốn tham gia hình thức kiếm tiền này thì có thể sử dụng mẹo kiếm tiền online với các dịch vụ rút gọn link này.
  • Giải Toán 9 trang 32, 33
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tài liệu Giải bài tập trang 32, 33 SGK Toán 9 Tập 1 - Rút gọn biểu thức chứa căn thức bậc hai bao gồm đầy đủ những nội dung kiến thức cùng hệ thống bài giải và hướng dẫn giải bài tập chi tiết giúp các em học sinh nắm bắt được kỹ năng cũng như phương pháp làm toán hiệu quả. Các em hãy cùng theo dõi tài liệu giải toán lớp 9 để ứng dụng cho nhu cầu học tập và làm toán của mình dễ dàng và hiệu quả hơn
  • Top Web rút gọn link kiếm tiền tốt nhất
    Có nhiều hình thức để bạn có thể kiếm tiền online, một trong những hình thức kiếm tiền online tốt nhất là sử dụng web rút gọn link đem lại cho bạn một khoản thu nhập kha khá nếu có nhiều lượt click.
SmallSuite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SmallSuite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smallsuite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm