download Smart Apps Creator  3.2.0.0

Smart Apps Creator

  3.2.0.0

Download Smart Apps Creator - Tạo ứng dụng cho Android và iOS

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/05/2020

Smart Apps Creator là giải pháp phần mềm giúp bạn tạo và xuất bản các ứng dụng có tính tương tác cao cho các dòng máy iOS hay Android, đáp ứng xu thế phát triển không ngừng tăng của các sản phẩm di động hiện đại. Smart Apps Creator không yêu cầu bạn phải có nhiều kiến thức lập trình và thường được sử dụng bởi cả những người không rành về nghề thiết kế ứng dụng.


Khi bắt đầu một dự án mới với Smart Apps Creator, bạn có thể chọn một trong các dự án có sẵn của phần mềm, tương ứng với từng model của các dòng máy iPad, iPhone hay Android, cũng như chọn sử dụng ứng dụng theo chế độ ngang, dọc hay kết hợp cả hai.

Android sdk cũng là phần mềm lập trình, phát triển ứng dụng cho hệ điều hành Android với thư viện các công cụ đa dạng, bên cạnh đó Android sdk còn cho phép test chương trình, vọc phần mềm, thiết bị, sử dụng các công cụ gỡ lỗi.

Smart Apps Creator có sẵn hàng loạt template gồm nhiều bộ sưu tập ảnh, thư mục, hiệu ứng và liên kết cho bạn chọn lựa và chèn nhanh vào dự án chỉ qua một thao tác nhấp chuột duy nhất, và thay thế nội dung mặc định bằng nội dung ứng dụng của riêng bạn. Smart Apps Creator cho phép bạn xuất dự án sang các file nguồn Xcode, file APK hay ứng dụng Windows, cũng như xuất ứng dụng sang file HTML5 để truy cập trực tuyến từ nhiều thiết bị khác nhau.

Để download các ứng dụng cho Android, bạn cần đến công cụ Apk Downloader tạo các link download ứng dụng và lưu nội dung vào thư mục trong máy, đồng thời Apk Downloader còn quét và chạy ứng dụng thông qua kiểm tra bảo mật đáng tin cậy để đảm bảo an toàn.

Các tính năng chính của Smart Apps Creator:

- Tạo và xuất bản ứng dụng cho máy Android và iOS.

- Xuất dự án sang file nguồn Xcode / file APK / ứng dụng Windows.



Liên kết tải về - [516 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Apps Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart apps creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Apps Creator 3.2.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • App Inventor 3,4/5 Lập trình, thiết kế ứng dụng Android
  • Android Tools 3,8/5 Thiết kế, mô phỏng, đăng ký ứng dụng Android
  • TeraAppTạo ứng dụng bán hàng trên di động
  • Adobe Experience DesignThiết kế ứng dụng di động, trang web
  • Adobe XD CCThiết kế website, ứng dụng cho di động
  • FormEntry for MacHỗ trợ xây dựng ứng dụng cho thiết bị di động với một cú kích chuột
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm