download SMART D PSS MANUAL Cho Android

SMART D PSS MANUAL

 Cho Android

Download SMART D PSS MANUAL - Xem camera từ nhiều thiết bị ghi hình

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/06/2019

SMART D-PSS - MANUAL là ứng dụng xem camera trên điện thoại từ nhiều thiết bị ghi hình khác nhau như camera wifi, camera có dây nối, hoặc đầu ghi hình DVR, ứng dụng còn hỗ trợ bản đồ điện tử để quản lý tất cả các thiết bị đã được kết nối với điện thoại, người dùng có thể xem cùng lúc nhiều kênh trên một màn hình điện thoại để giám sát camera.



Camera an ninh là thiết bị giám sát dành cho nhà riêng, cửa hàng hoặc siêu thị của bạn để giám sát mọi hoạt động đang diễn ra trong khi bạn không có mặt tại địa điểm, với việc cài đặt ứng dụng theo dõi camera trên điện thoại giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc kiểm tra camera vào bất cứ lúc nào, và bất cứ ở đâu, chỉ cần có kết nối internet là có thể xem camera ngay lập tức, SMART D-PSS - MANUAL là một trong số đó, download để giám sát an ninh tại nơi mà bạn yêu cầu.

smart d pss manual

SMART D-PSS - MANUAL, Xem camera từ nhiều thiết bị ghi hình

SMART D-PSS - MANUAL cung cấp cho người sử dụng nhiều tính năng thông minh, ứng dụng được sử dụng giám sát cho các camera dòng DAHUA, chương trình này không sử dụng cho các camera thương hiệu khác.

SMART D-PSS - MANUAL thực hiện quản lý những video mà camera thu được, người dùng có thể xem lại camera vào bất cứ lúc nào mà mình muốn, nó cho phép người dùng thiết lập cấu hình riêng cho từng người sử dụng, lập bản đồ điện tử cho các thiết bị và quản lý chúng.

SMART D-PSS - MANUAL có thể hỗ trợ các ứng dụng mở rộng và gửi thông tin báo động đến điện thoại của bạn khi phát hiện những vấn đề xấu, ngoài ra để theo dõi thiết bị camera DAHUA bạn có thể cài đặt ứng dụng Config P2P iDMSS/gDMSS với tính năng hiển thị các video được truyền từ thiết bị camera của bạn, Config P2P iDMSS/gDMSS làm việc trên nhiều camera khác nhau và tính năng xem lại dễ dàng.

 

Những tính năng chính của SMART D-PSS - MANUAL :

 

- Xem camera hãng DAHUA trên điện thoại

- Hỗ trợ hệ điều hành Android 4.1 trở lên

- Thiết lập và quản lý bản đồ các thiết bị

- Đưa ra thông báo tới điện thoại

- Xem lại video từ xa


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SMART D PSS MANUAL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart d pss manual là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SMART D PSS MANUAL Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MEyePro 3/5 Xem camera trên điện thoại Android
  • AI_V3 3/5 Xem camera trên điện thoại thông minh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm