download Smart diagnosis Cho Android

Smart diagnosis

 Cho Android

Download Smart diagnosis - Chẩn đoán lỗi phần cứng trên thiết bị Huawei

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/11/2022

Smart diagnosis là ứng dụng được Huawei cung cấp cho người dùng với chức năng chẩn đoán thông minh, phát hiện các lỗi phần mềm và phần cứng trên điện thoại, kiểm tra tình trạng sức khỏe của điện thoại di động Huawei mọi lúc mọi nơi. Việc chẩn đoán lỗi này sẽ giúp bạn phát hiện kịp thời những vấn đề nghiêm trọng có thể xảy ra với thiết bị của mình để xử lý nhanh.



Smart diagnosis giúp nhanh chóng phát hiện các vấn đề về phần cứng và phần mềm trên điện thoại thông qua các phương tiện phát hiện chuyên nghiệp và giám sát sức khỏe thiết bị của bạn mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng cho phép hát hiện hiệu năng hệ thống di động, mạng gọi và mạng di động, sạc và nguồn và trạng thái sức khỏe của các mô-đun phần cứng liên quan.

smart diagnosis

Download Smart diagnosis, Chẩn đoán lỗi phần cứng trên thiết bị Huawei

Smart diagnosis còn hỗ trợ đường dây nóng Huawei liên hệ với nhân viên dịch vụ khách hàng để phát hiện từ xa hoặc sửa chữa lỗi. Ứng dụng còn mang đến những giải pháp hoàn chỉnh để người dùng cải thiện được tình trạng của thiết bị, download Smart diagnosis làm việc trên nền tảng Android 8.0 trở lên.

Còn HiSuite là ứng dụng quản lý dữ liệu trên điện thoại Huawei gồm danh bạ, ứng dụng, sự kiện lịch ghi nhớ và file đa phương tiện, bên cạnh đó HiSuite còn tích hợp công cụ chỉnh sửa theme.

Các tính năng chính của Smart diagnosis:

- Chẩn đoán lỗi phần cứng và phần mềm điện thoại

- Giám sát tình trạng sức khỏe thiết bị

- Phát hiện hiệu năng mạng di động

- Hỗ trợ từ dịch vụ khách hàng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart diagnosis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart diagnosis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart diagnosis Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm