download Smart Disk Cleanup 2.2.0

Smart Disk Cleanup

 2.2.0

Download Smart Disk Cleanup - Dọn dẹp ổ cứng, xóa file trùng lặp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/12/2022

Smart Disk Cleanup là ứng dụng dành cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp tối ưu hiệu suất làm việc của máy tính cũng như giải phóng không gian lưu trữ trong ổ đĩa của máy tính. Smart Disk Cleanup phát hiện và dọn dẹp mọi file không quan trọng đang chiếm cứ PC của bạn, giúp bạn khôi phục lên tới nhiều GB dung lượng chỉ trong vài phút!


Những ứng dụng như Smart Disk Cleanup luôn giữ một vai trò nhỏ bé nhưng không kém phần quan trọng trong máy tính. Smart Disk Cleanup có khả năng dọn dẹp nhiều loại file khác nhau như các file tạm thời, file được tạo khi duyệt web, dữ liệu trong Recycle Bin, file rác, file hệ thống, v.v.

Nói đến ứng dụng dọn dẹp hệ thống và trình duyệt thì CCleaner là công cụ được nhiều người tin tưởng sử dụng hơn cả với chế độ làm sạch thông tin, giúp giải phóng dung lượng ổ cứng, ngoài ra CCleaner còn giúp gỡ cài đặt các chương trình không cần thiết trên hệ thống.

Ngoài tính năng kể trên, Smart Disk Cleanup còn giúp bạn tìm và xóa các file, ảnh và video trùng lặp trong hệ thống. Nếu việc tìm từng file trùng lặp được lưu trong nhiều thư mục khác nhau ngốn bộn thời gian của bạn, thì tải Smart Disk Cleanup chính là giải pháp dành cho bạn: ứng dụng xóa nhanh các file nói trên chỉ trong chốc lát.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo phần mềm Smart Utility Box cũng có chức năng dọn dẹp dữ liệu rác để giải phóng cho không gian ổ cứng, Smart Utility Box còn giúp quản lý các tác vụ trên hệ thống và tăng hiệu suất đáng kể cho máy tính.

Các tính năng chính của Smart Disk Cleanup:

- Dọn dẹp file trong máy tính.

- Xóa file trùng lặp.

- Chống khôi phục file với tính năng Shred.



Liên kết tải về - [2,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Disk Cleanup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart disk cleanup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Disk Cleanup 2.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm