download Smart Port Forwarding 1.0.0.1

Smart Port Forwarding

 1.0.0.1

Download Smart Port Forwarding - Chuyển tiếp cống, cấp quyền truy cập

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/06/2017

Smart Port Forwarding là ứng dụng được thiết kế để chuyển tiếp nhiều cổng. Nó cài đặt dễ dàng và có giao diện cân đối, sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của máy, thích hợp với người dùng chuyên môn.


Một số môi trường yêu cầu có cài đặt mạng nâng cao để chia sẻ các tệp và thậm chí là cấp quyền truy cập vào Internet. Smart Port Forwarding là một ứng dụng đơn giản, được thiết kế để chuyển tiếp nhiều cổng, chủ yếu hướng tới người dùng chuyên môn, chẳng hạn như quản trị viên mạng.

Quá trình cài đặt dễ dàng và giao diện cân đối

Sau khi tải Smart Port Forwarding về máy, thực hiện quá trình cài đặt ngắn gọn và suôn sẻ, chào đón bạn sẽ là một cửa sổ tiêu chuẩn với bố cục đơn giản, dễ nhìn. Smart Port Forwarding hỗ trợ thêm cổng chuyển tiếp mới thông qua menu chuột phải.

Simple Port Forwarding Free cũng là ứng dụng có chức năng chuyển tiếp cổng mạng, tự động mở port cho modem rất hữu ích khi download bằng torrent hay chơi các game trực tuyến, sử dụng Simple Port Forwarding Free cũng là cách để bạn bỏ qua được thao tác mở cổng tương đối phức tạp và thay đổi với từng loại modem khác nhau.

smart port forwarding

Sau khi bạn xác định giao thức (TCP hoặc UDP) và cổng nghe, Smart Port Forwarding sẽ thu gói tin đầu tiên vào tệp LOG và thiết lập các quy tắc chuyển tiếp.

Cần lưu ý rằng ứng dụng Smart Port Forwarding giảm thiểu đến vùng khay hệ thống khi khởi chạy, nhưng bạn dễ dàng phát hiện thông qua biểu tượng và khởi động bảng cấu hình. Bên cạnh đó, Smart Port Forwarding còn có tính năng khởi động cùng Windows, do đó khi màn hình destop xuất hiện thì phần mềm cũng đã sẵn sàng hoạt động.

Bạn có thể tham khảo cách chặn port (cổng) trên các dòng modem phổ biến trong trường hợp muốn ngăn chặn các kết nối từ các port được định sẵn, nếu biết cách chặn port (cổng) trên các dòng modem phổ biến bạn sẽ kiểm soát được việc đóng mở các cổng mà không cần đến sự hỗ trợ của phần mềm bên thứ ba.

Chuyển tiếp cổng bằng nhiều quy tắc

Ứng dụng Smart Port Forwarding cho phép bạn tạo ra bao nhiêu quy tắc tùy ý. Thêm vào một quy tắc mới sẽ bao gồm tên quy tắc, kiểu tìm kiếm (hex hoặc text), kiểu dữ liệu, địa chỉ IP và số cổng để gửi dữ liệu.

Ngoài ra, Smart Port Forwarding còn có tính năng thiết lập đường dẫn chuyển tiếp mặc định trong trường hợp các quy tắc không được nhập vào. Trong quá trình hoạt động, bảng chính sẽ hiển thị loại giao thức, địa chỉ và vị trí nghe để chuyển tiếp, kiểu và tình trạng hoạt động.

Sử dụng ít tài nguyên hệ thống

Ứng dụng Smart Port Forwarding sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung hay gián đoạn hoạt động của người dùng.

Những tính năng chính của Smart Port Forwarding:

- Cài đặt dễ dàng và giao diện cân đối

- Chuyển tiếp cổng bằng nhiều quy tắc

- Sử dụng ít tài nguyên hệ thống

- Dành cho người dùng chuyên môn


Liên kết tải về - [150 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Port Forwarding được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart port forwarding là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Port Forwarding 1.0.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Libusb 3/5 Hỗ trợ truy cập USB
  • Ownership 3,8/5 Cấp quyền truy cập tập tin hệ thống
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm