download Smart Screen On Off cho Android

Smart Screen On Off

 cho Android

Download Smart Screen On Off - Ứng dụng tự động bật tắt màn hình điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/04/2018

Smart Screen On Off là ứng dụng đơn giản với tính năng bật tắt màn hình trên thiết bị di động bằng cảm biến khoảng cách thay vì phải nhấn nút nguồn bằng tay. Chính vì vậy sử dụng Smart Screen On Off giúp cho điện thoại Android của bạn có thể tự động bật tắt màn hình.


Đôi khi nút nguồn trên smartphone của bạn bị hỏng, khiến việc tắt/mở màn hình smartphone gặp khó khăn, hoặc bạn muốn smartphone có thể tự nhận diện khi nào bạn đã sử dụng xong để tắt màn hình, và mở trở lại khi bạn cần dùng đến. Ứng dụng Smart Screen On Off sẽ đáp ứng điều này.

Smart Screen On Off là một ứng dụng miễn phí có khả năng tận dụng các gia tốc kế và các cảm biến khác để giúp bạn bật/tắt điện thoại bằng các động tác thay cho nút nguồn vật lý. Chẳng hạn như khi bạn đặt điện thoại trên bàn, Smart Screen On Off sẽ tắt màn hình của máy. Khi bạn cầm máy lên, màn hình sẽ tự động bật trở lại. Ứng dụng sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những ai lo ngại thường xuyên sử dụng nút nguồn sẽ khiến nút bấm vật lý này của smartphone bị lờn hoặc hư sau một thời gian sử dụng.

smart screen on off

 

Download Smart Screen On Off - Ứng dụng tự động bật tắt màn hình điện thoại

Touch Lock là ứng dụng với tính năng hỗ trợ tính năng bảo vệ trẻ em khỏi truy cập các nội dung không mong muốn trên mạng. Với Touch Lock, bạn dễ dàng khóa và ngắt hoàn toàn các phím Home, phím Back, cùng các phím ảo khác, đảm bảo trẻ em không sử dụng được các phím này.

Người dùng cũng có thể sử dụng Smart Screen On Off cho việc mở khóa màn hình. Để sử dụng được tính năng này tiện ích cần phải được thiết lập trong mục Device Administrator. Nó sẽ rất hữu ích cho việc khóa điện thoại khi người dùng sử dụng tính năng tắt màn hình. Bạn cần phải kích hoạt Administration mới có thể sử dụng được. Để gỡ bỏ ứng dụng ra khỏi sản phẩm, từ giao diện chính của ứng dụng, bạn kéo xuống phần dưới cùng của ứng dụng, chọn "Gỡ cài đặt", sau đó chọn "OK" ở hộp thoại hiện ra để bắt đầu quá trình gỡ bỏ ứng dụng.

smart screen on off 2

 

Tải Smart Screen On Off - Ứng dụng tự động bật tắt màn hình smartphone

Nhìn chung, với sự giúp đỡ của Smart Screen On Off, bạn có thể dễ dàng tắt/mở màn hình smartphone mà không cần chạm đến nút nguồn của sản phẩm. Tính năng này sẽ thực sự hữu dụng trong trường hợp nút nguồn trên smartphone của bạn đã bị hỏng, hoặc smartphone màn hình lớn khiến nút nguồn nằm quá xa và bạn không thể với tay tới nút nguồn một cách dễ dàng.

Trên thiết bị Android cũng đã có công cụ FingerSecurity với khả năng khóa ứng dụng bằng mật khẩu vân tay đơn giản mà hiệu quả và an toàn, ưu điểm của FingerSecurity là có thể khóa nhiều ứng dụng cùng lúc, và tạm ngưng khóa bất cứ lúc nào.

Các tính năng chính của Smart Screen On Off:

- Ứng dụng tự động bật tắt màn hình cảm biến

- Tắt màn hình khi xoay ngang thiết bị

- Tự động tắt màn hình khi cho vào túi

- Thiết lập khoảng thời gian cho việc bật/tắt màn hình


Liên kết tải về - [2,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Screen On Off được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart screen on off là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Screen On Off cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KinScreen 3/5 Tự động bật tắt màn hình Android
  • AutoPowerOptionsOK 3/5 Ứng dụng tự động chuyển chế độ ngủ, tiết kiệm điện màn hình cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm