download Smart Shooter  4.25

Smart Shooter

  4.25

Download Smart Shooter - Điều khiển máy ảnh từ xa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/08/2022

Smart Shooter là ứng dụng chụp ảnh số hỗ trợ tính năng chụp ảnh chép thẳng vào máy tính, chụp ảnh từ xa và điều khiển máy ảnh chuyên nghiệp. Smart Shooter giúp bạn kiểm soát máy ảnh hiệu quả từ máy tính, đồng thời khai thác và trải nghiệm các chức năng tích hợp của ứng dụng để có những bức hình hoàn hảo nhất.


Smart Shooter tự động tải và hiển thị ảnh chụp từ máy ảnh về máy tính, giúp bạn đánh giá nhanh hình ảnh vừa chụp chỉ trong vài giây. Nếu máy ảnh của bạn có hỗ trợ chế độ Live Vierw, thì Smart Shooter sẽ hiển thị hình ảnh Live View trong thời gian thực trên máy tính, cho phép thay đổi độ trong suốt của hình ảnh và hiển thị ảnh trong chế độ overlay lên hình được chụp gần nhất.


Smart Shooter
Download Smart Shooter - Điều khiển máy ảnh từ xa

DSLR Remote Pro cũng là tiện ích điều khiển máy ảnh từ xa, hỗ trợ loại máy camera mới là EOS 30D và nhiều loại máy khác của Canon, đặc biệt DSLR Remote Pro còn cho phép cấu hình máy trong khi làm việc, chụp ảnh và lưu hình ảnh trên máy vi tính.

Mỗi khung hình trong ảnh Live View đều được lưu sang tập tin JPEG trên máy tính. Bên cạnh đó, Smart Shooter được khai thác bằng các ngôn ngữ kịch bản, hỗ trợ tính năng thay đổi các cài đặt và điều khiển máy ảnh tự động khi chụp ảnh. Tính năng này của Smart Shooter giúp bạn chụp hàng loạt các bức ảnh khác nhau mà không cần thực hiện các xử lý trực tiếp trên máy ảnh hay máy tính.

Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Mac thì phiên bản Smart Shooter for Mac cũng có các chức năng hỗ trợ tương tự.

Các tính năng chính của Smart Shooter:

- Chụp ảnh chép thẳng vào máy tính.

- Chụp ảnh từ xa.

- Điều khiển máy ảnh.

- Kiểm soát máy ảnh trực tiếp từ máy tính.



Liên kết tải về - [18.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Smart Shooter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Shooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart shooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Shooter 4.25


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm