download Smart Viewer 4.7

Smart Viewer

 4.7

Download Smart Viewer - Phần mềm giám sát camera hiệu quả

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/07/2018

Smart Viewer là phần mềm hỗ trợ theo dõi camera được phát hành bởi hãng công nghệ nổi tiếng Samsung. Với Smart Viewer bạn có thể kết nối và kiểm soát đầu ghi hình camera trên máy tính một cách dễ dàng và thuận tiện.




Thông qua Smart Viewer, người dùng có thể kết nối và quản lý đầu video của Samsung dễ dàng chỉ với một đường truyền internet ổn định. Bạn có thể đặt đầu ghi video ở bát cứ vị trí nào trên thế giới mà vẫn có thể kết nối và kiểm tra dữ liệu video từ nhiều camera khác nhau. Hơn thế, bạn còn có thể tìm kiếm và phát những thông tin đã được ghi lại với đầu ghi video. Đây là một tính năng đặc biệt hữu ích và tiện lợi cho việc kiểm soát hệ thống.

smart viewer

Download Smart Viewer - Phần mềm giám sát camera hiệu quả

Camera Vantech là phần mềm hỗ trợ theo dõi camera dành cho các dòng máy của hãng Vantech với nhiều tính năng tiện lợi, Camera Vantech giúp bạn theo dõi cùng lúc nhiều camera trên một màn hình với khả năng tùy chỉnh để mang lại chất lượng hình ảnh hiển thị rõ nét nhất.

Mặc dù khá đơn giản nhưng Smart Viewer vẫn được đông đảo người dùng yêu thích bởi nó rất hữu ích trong việc quản lý hệ thống trong tổ chức. Mọi diễn biến trong đơn vị được phát trực tuyến thông qua tối đa 36 màn hình của Smart Viewer giúp bạn kiểm soát các hoạt động của tổ chức một cách linh hoạt và hiệu quả.

NACL Web Plug-in cũng là tiện ích giám sát camera đơn giản nhưng cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ, ưu điểm của NACL Web Plug-in là miễn phí và cho phép người dùng quản lý các video camera thông qua trình duyệt, quy trình cài đặt cũng nhanh chóng, không đòi hỏi kiến thưc chuyên sâu của người sử dụng


Liên kết tải về - [136,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KBVISION 3/5 Phần mềm quản lý camera giám sát
  • VAST 2/5 Phần mềm quản lý camera giám sát
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm