download SmartBid Phiên bản 01

SmartBid

 Phiên bản 01

Download SmartBid - Lập kế hoạch, theo dõi tiến độ, chi phí thi công

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/08/2018

SmartBid giúp bạn có một kế hoạch thi công tốt phục vụ cho việc khởi công, thực hiện các dự án từ việc tạo ra các kịch bản khác nhau, để đạt được mục tiêu nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Với phần mềm lập tiến độ thi công các nhà thầu có thể dự đoán được các rủi ro khi thực hiện, ước tính về nhân công và vật liệu, điều chỉnh kế hoạch linh hoạt thích nghi với từng giai đoạn của dự án.



Trong thời đại của công nghệ thông tin, những phần mềm ứng dụng hiện đại đã trở thành công cụ đắc lực phục vụ cho cuộc sống con người và SmartBid là một trong những phần mềm như vậy. SmartBid hỗ trợ trong lĩnh vực xây dựng với chức năng tạo kế hoạch, lập tiến độ thi công hiệu quả, đồng thời theo dõi toàn bộ quá trình thi công dự án. SmartBid đưa ra các kịch bản khác nhau cho kế hoạch thi công với mục đích giảm tiến độ và tiết kiệm chi phí. Cùng với đó là khả năng phân tích kế hoạch trực quan để kiểm soát các rủi ro, tự động tạo biểu đồ dự án, xuất các biểu đồ ra Excel.

 

SmartBid
Download SmartBid -Lập kế hoạch, theo dõi tiến độ, chi phí thi công
 

Gantt PLus cũng là phần mềm hỗ trợ các nhà thầu có thể lập được tiến độ thi công theo sơ đồ Gantt được xem là loại sơ đồ trực quan và hiệu quả nhất hiện nay, Gantt PLus giúp tối ưu hóa được các nguồn lực cho doanh nghiệp, mang lại nhiều quyền và lợi ích cho chính nhà thầu.

SmartBid tích hợp đa dang các biểu đồ cũng như các công cụ để tạo lập, lưu trữ và chỉnh sửa dữ liệu hiệu quả. Các hạng mục dự án sẽ được thống kê chi tiết về cả chi phí, tiến độ và thời gian dự tính hoàn thành, chế độ phân quyền sẽ cho phép những ai được quyền truy cập và thao tác với dữ liệu. Với SmartBid, người dùng sẽ hoàn toàn chủ động được dự án của mình trên tất cả các mặt, đồng thời lường trước được một số vấn đề có thể xảy ra để có phương án giải quyết phù hợp.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý Tiến độ Facework được sử dụng trong các doanh nghiệp để theo dõi tiến độ công việc và dự án, đảm bảo công việc được hoàn thành đúng thời gian, tiết kiệm được chi phí và các nguồn lực, phần mềm quản lý Tiến độ Facework giúp bạn chủ động được trong tất cả các công việc của mình.


Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SmartBid - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SmartBid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartbid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SmartBid Phiên bản 01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm