download SmartClose 1.3

SmartClose

 1.3

Download SmartClose - Đóng các chương trình đang chạy cùng lúc

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/09/2015

Phần mềm SmartClose hỗ trợ đóng, tắt các ứng dụng đang chạy trên hệ thống máy tính cùng một lúc. Thay vì tắt từng chương trình hoặc tắt máy tính như trước đây, hiện nay người dùng hoàn toàn có thể sử dụng SmartClose để tắt đồng loạt các chương trình đang chạy trên máy tính của mình.


Như chúng ta đã biết, việc chạy nhiều ứng dụng cùng một thời điểm trên Windows không những làm cho máy tính bị giảm hiệu suất xử lý mà còn gây ra tình trạng đơ máy tính. Đó là chưa kể lúc tắt đi, người dùng thường phải tắt từng ứng dụng một. Tới đây, một yêu cầu đặt ra đó là phải có một phần mềm nào đó có thể tắt tất cả các ứng dụng đang chạy trên Windows cùng một lúc.

Phần mềm hỗ trợ tính năng này không phải là chưa có, nhưng vẫn chưa có nhiều, SmartClose cũng như Close All là một trong số ít những phần mềm có khả năng đóng tất cả các chương trình tại một điểm. Nếu như Close All giúp người dùng đóng tất cả các phần mềm đang chạy trên Windows thì SmartClose cũng tương tự như vậy, ngoài ra, SmartClose còn bổ sung một vài tính năng khác hữu ích với người dùng

SmartClose hỗ trợ đóng tất cả các ứng dụng, chương trình đang chạy trên Windows. Bên cạnh đó, chương trình còn hỗ trợ sao lưu lại quá trình hoạt động của các phần mềm để người dùng hoàn toàn có thể phục hồi quá trình làm việc trước đó của mỗi phần mềm. Đây là tính năng rất hữu ích của SmartClose trong trường hợp người dùng cần khởi động lại máy tính để hoàn tất việc cài đặt một phần mềm nào đó.

SmartClose tương thích với đầy đủ các hệ điều hành hiện nay bao gồm Windows 10, Win 8.1 hay Win 8 và Windows 7. Với Windows 10 - hệ điều hành đã được biết tới từ khá lâu nhưng thời gian này thì bản chính thức mới tới tay người dùng, không chỉ có SmartClose mà rất nhiều phần mềm khác cũng thay đổi để tương thích với Windows 10

Một số đặc điểm chính của SmartClose

- Đóng tất cả các ứng dụng, phần mềm đang chạy trên Windows

- Hỗ trợ phục hồi quá trình hoạt động của phần mềm bị đóng

- Hỗ trợ Windows 10, 8.1, 8 và Win 7

 

 

 



Liên kết tải về - [688 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SmartClose được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartclose là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jump2Registry 5/5 Phần mềm Dọn dẹp, tối ưu hệ thống
  • PC Ecologist 1/5 Phần mềm Dọn dẹp, tối ưu hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm