download SmartDeblur 2.3

SmartDeblur

 2.3

Download SmartDeblur - Làm sắc nét ảnh bị mờ

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/03/2021

Phần mềm SmartDeblur hỗ trợ làm nét hình ảnh bị mờ do quá trình chụp ảnh có nhiều nguyên nhân như máy bị rung, điều kiện thời tiết thiếu sáng ... chỉ với một vài thao tác đơn bản, bức ảnh của bạn sẽ trở lên đẹp hơn trông thấy, khi đó bạn có thể tự tin đăng ảnh lên Facebook, Instagram ...


Giới thiệu SmartDeblur

SmartDeblur giúp bạn làm sắc nét những bức ảnh bị mờ ở một số chi tiết với tốc độ xử lý cao, chẳng hạn đối với ảnh có kích cỡ 2048*1500 pixel thì mất khoảng 300ms trong chế độ xem trước. Cách dùng SmartDeblur cũng đơn giản, để có được một bức ảnh chất lượng cao sau khi tải SmartDeblur bạn chỉ mất vào thao tác trong vài phút mà thôi.

download smartdeblur

SmartDeblur, Phần mềm làm sắc nét ảnh bị mờ

SmartDeblur có khả năng áp dụng thay đổi các thông số trong thời gian thực, xử lý ảnh với độ phân giải đầy đủ, tập trung xử lý các thông số cơ bản nhất của bức ảnh. Đặc biệt, giao diện trực quan của phần mềm giúp bạn dễ dàng mở ảnh, chỉnh sửa và thực hiện nhiều thao tác khác. SmartDeblur còn tích hợp trình hướng dẫn sử dụng cho những người mới bắt đầu, sử dụng các phương pháp mở cuộn để xử lý ảnh bao gồm Wiener, Tikhonov và Total Variation.

SmartDeblur giúp bạn làm sắc nét những bức ảnh bị mờ do lấy nét không đúng hoặc máy ảnh bị rung để bạn có thể biến ảnh mờ thành một tác phẩm đẹp như mong đợi, phần mềm này có tốc độ xử lý cao, áp dụng các thay đổi trong thời gian thực, với độ phân giải đầy đủ và hướng dẫn cụ thể cho những ai chưa biết sử dụng.

Phần mềm liên quan

PixRecovery cũng là phần mềm được đánh giá khá cao trong việc xử lý ảnh mờ, khôi phục các bức ảnh cũ hay ảnh bị lỗi, đặc biệt PixRecovery đảm bảo đầu ra ảnh chất lượng từ các thông số về kích thước ảnh, đến các chi tiết nhỏ nhất.

Các tính năng chính của SmartDeblur

- Làm sắc nét ảnh bị mờ

- Tốc độ xử lý cao, tiết kiệm thời gian

- Áp dụng thay đổi các thông số trong thời gian thực

- Xử lý ảnh với độ phân giải đầy đủ

- Nhiều phương pháp mở cuộn


Liên kết tải về - [20.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SmartDeblur - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SmartDeblur được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartdeblur là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm