download SmartDraw 2020

SmartDraw

 2020

Download SmartDraw - Thiết kế sơ đồ, tạo bài thuyết trình

Thu Hà  cập nhật: 04/02/2020

SmartDraw là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo các biểu đồ, sơ đồ và bài thuyết trình, phục vụ cho các dự án kinh tế cũng như thiết kế hình ảnh minh họa cho các giản đồ và bản vẽ kỹ thuật, như biểu đồ mối quan hệ, sơ đồ tầng lầu, biểu đồ mạng, bản đồ tư duy, ma trận, v.v.


Nếu đang tìm kiếm một ứng dụng thiết kế sơ đồ theo quan hệ nhân quả, biểu đồ giá trị tương đối, sơ đồ 2D, cây quyết định, phân tích rủi ro tài chính, cây phát triển dự án, hay cây định hướng phát triển, SmartDraw hoàn toàn có thể giúp bạn.

Cũng là ứng dụng tạo sơ đồ, biểu đồ Diagram Studio là trợ thủ đắc lực cho các học sinh sinh viên khi làm các đề tài tốt nghiệp, với các hướng dẫn chi tiết cho quá trình làm việc, Diagram Studio còn hỗ trợ lưu các biểu đồ, sơ đồ dưới định dạng JPEG, PDF, HTML.

SmartDraw giúp bạn tập trung khai thác các bản đồ và địa lý, sơ đồ tiếp thị, thiết kế web và mạng, hình thành bài thuyết trình chứa sơ đồ chu trình, lập kế hoạch dự án dạng timeline, thiết kế phần mềm, chiến lược, v.v. SmartDraw tích hợp nhiều công cụ (hình khối, đường thẳng, v.v) cho bạn lựa chọn, cho phép chỉnh sửa văn bản và hình khối, vẽ đầu mũi tên và đường thẳng hay thêm chủ đề, ảnh, bình luận cho sơ đồ.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Edraw UML Diagram để thiết kế mẫu sơ đồ UML ho các lĩnh vực hoạt động như: UML sơ đồ mô hình, COM và biều đồ phần mềm OLE, lưu lượng dữ liệu sơ đồ mô hình… Edraw UML Diagram còn tích hợp nhiều công cụ giúp bạn chỉnh sửa sơ đồ.

Các tính năng chính của SmartDraw:

- Thiết kế biểu đồ, bài thuyết trình.

- Nhiều công cụ thiết kế.

- Thêm hiệu ứng cho bản thiết kế.



Liên kết tải về - [500 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SmartDraw được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartdraw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm