download Smartface Mới nhất

Smartface

 Mới nhất

Download Smartface - Giả lập iOS trên Windows

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/01/2020

Nếu Bluestack được biết đến là trình giả lập Android tốt nhất thì Smartface cũng được những người thích iOS tin dùng, với tính năng hỗ trợ cho các nhà phát triển game thử nghiệm các ứng dụng và game iPhone trên các nền tảng khác. Smartface còn cung cấp các tùy chọn gỡ lỗi đầy đủ, thư viện Javascript, có thể mở rộng thêm nhiều chức năng bằng hệ thống Plugin.


Smartface là trình giả lập iOS được khuyến khích cho các nhà phát triển phần mềm ứng dụng và game để thử nghiệm các ứng dụng mới, cung cấp các tùy chọn gỡ lỗi đầy đủ cho các ứng dụng iOS trên nền tảng máy tính. Ưu điểm của Smartface là hỗ trợ nhiều plugins hỗ trợ để mở rộng ứng dụng, tích hợp trình soạn thảo thiết kế WYSIWYG, mã nguồn và thư viện Javascript. Để trải nghiệm iOS theo cách đơn giản và linh hoạt nhất, hãy download ứng dụng giả lập này.

smartface

Download Smartface, Giả lập iOS trên Windows

Smartface tuy là trình giả lập iOS mới nổi trong thời gian gần đây nhưng đã nhận được sự quan tâm và nhiều lượt tải về từ người dùng. Đối với các kỹ sư, lập trình viên phát triển game hay ứng dụng iOS thì đây là công cụ rất cần thiết hỗ trợ để họ tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đồng thời nếu phát hiện bất cứ sai sót nào vẫn fix lỗi dễ dàng.

Còn nếu bạn là fan hâm mộ của các ứng dụng Android, các bạn có thể sử dụng BlueStacks để chơi game hay trải nghiệm ứng dụng Android trên hệ điều hành PC, BlueStacks mang đến một trình giả lập với giao diện hiện đâị, sử dụng CPU thấp và giúp tăng tốc chơi game.

Hoặc Droid4X cũng là phần mềm giả lập Android được đánh giá cao hỗ trợ bạn chơi nhiều game hot của di động trên màn hình lớn, Droid4X còn tích hợp khả năng quay màn hình chơi game, định cấu hình gamepad hoặc bàn phím khi chơi game.

Các tính năng chính của Smartface:

- Trình giả lập iOS trên máy tính

- Thử nghiệm ứng dụng, chơi game iOS

- Tích hợp trình gỡ lỗi ứng dụng

- Trình soạn thảo thiết kế WYSIWYG


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smartface được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartface là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smartface Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm