download SmartFix Tool  2.4.7.0

SmartFix Tool

  2.4.7.0

Download SmartFix Tool - Sửa lỗi hệ thống, loại bỏ thành phần độc hại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/05/2022

SmartFix Tool là công cụ hỗ trợ sửa chữa sự cố hệ thống và loại bỏ các thành phần độc hại, có khả năng tích hợp vào System Recovery Environment. Chương trình hỗ trợ cài đặt một số phần mềm dọn dẹp hữu hiệu như AutoRuns, Dr.WEB CureIt! và AdwCleaner.


SmartFix Tool là tiện ích hỗ trợ người dùng sửa chữa nhiều sự cố hệ thống khác nhau, khôi phục cài đặt mạng và cài đặt một số phần mềm dọn dẹp hữu hiệu. Tuy không có tài liệu bằng tiếng Anh nhưng điều này không gây khó khăn cho bạn khi sử dụng chương trình.

Nếu bạn đang sử dụng Win XP thì công cụ XP Quick Fix sẽ vô cùng hữu ích cho bạn trong việc tìm và sửa lỗi nhanh,đặc biệt XP Quick Fix còn giúp người dùng giải quyết những lỗi nghiêm trọng do virus gây ra.


SmartFix Tool
Download SmartFix Tool - Phần mềm Sửa lỗi hệ thống, loại bỏ thành phần độc hại

 

Sau khi khởi chạy ứng dụng lần đầu tiên, SmartFix Tool cho phép tích hợp với System Recovery Environment để đảm bảo chạy hoạt động sửa chữa ngay cả khi Windows không hoạt động. Sau khi hợp nhất, SmartFix Tool có thể truy cập bằng cách nhấn phím F8 khi khởi động máy tính và làm theo các bước.

Ngoài ra, tiện ích SmartFix Tool cung cấp tùy chọn khôi phục toàn bộ cài đặt mạng và khởi động lại máy tính để xử lý sự cố các loại. Ứng dụng hỗ trợ download AutoRuns, Dr.WEB CureIt! và AdwCleaner để xử lý mã độc và các mục khởi động không cần thiết.

Để tiêu diệt virus autorun, bạn có thể sử dụng Alfa Autorun Killer hiện đang được nhiều người tin tưởng nhờ chức năng phòng ngừa và diệt hiệu quả, với Alfa Autorun Killer bạn sẽ bảo vệ máy tính trong thời gian thực trước những hiểm họa lây lan qua USB và các thiết bị gắn ngoài khác

Những tính năng chính của tiện ích SmartFix Tool:

- Hỗ trợ sửa chữa sự cố hệ thống các loại

- Khôi phục cài đặt mạng

- Hỗ trợ download AutoRuns, Dr.WEB CureIt! và AdwCleaner để xử lý mã độc

- Cho phép tích hợp với System Recovery Environment



Liên kết tải về - [38.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SmartFix Tool - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SmartFix Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartfix tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SmartFix Tool 2.4.7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm