download SmartOffice Cho Android

SmartOffice

 Cho Android

Download SmartOffice - Xem, chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu Office

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/12/2022

SmartOffice cung cấp đến người dùng di động một tiện ích văn phòng với thiết kế đẹp và tính năng đa dạng, đáp ứng các nhu cầu xem, chỉnh sửa, chia sẻ tài liệu trực tiếp trên các thiết bị của họ. Ứng dụng có sẵn nhiều công cụ cho việc xử lý các văn bản, tạo và thao tác trên bảng tính hay tạo ra các bài thuyết trình đẹp mắt.



SmartOffice hỗ trợ các thao tác xem, chỉnh sửa, lưu và chia sẻ tài liệu MS Office nhanh chóng và an toàn, hỗ trợ các định dạng in đậm, in nghiêng, gạch dưới; kiểu font chữ, kích thước, màu sắc và nổi bật. Bạn có thể chuyển đổi các tài liệu sang dạng PDF để dễ dàng hơn trong việc lưu trữ và chia sẻ, tạo mật khẩu để bảo vệ file và lưu trữ tài liệu trên các ứng dụng đám mây Box, Dropbox và Google Drive, tính năng đồng bộ hóa trên các thiết bị khác nhau.

smartoffice

Download SmartOffice, Xem, chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu Office

SmartOffice cung cấp những công cụ để tạo ra các bài thuyết trình chất lượng: văn bản toàn diện, đoạn văn, định dạng nội dung, hình ảnh, chỉnh sửa textbox, chèn hình ảnh, hình ảnh, nội dung đồ họa, quản lý Slide và sắp xếp lại, cho phép trình bày trực tiếp từ điện thoại di động của bạn hoặc thông qua một máy chiếu. Ngoài ra còn có các tính năng hỗ trợ cho bảng tính, làm việc với nhiều định dạng file và nhiều ngôn ngữ khác nhau, download để được trải nghiệm một ứng dụng văn phòng di động hữu ích.

Office 2019 là phiên bản phần mềm văn phòng mới nhất từ Microft với một số thay đổi về giao diện và tính năng so với bản cũ, một thay đổi đáng chú ý của Office 2019 là việc loại bỏ các dịch vụ đám mây.

Các tính năng chính của SmartOffice:

- Ứng dụng văn phòng cho di động

- Xem, chỉnh sửa, chia sẻ tài liệu

- Chuyển đổi file sang dạng PDF

- Công cụ tạo bài thuyết trình, bảng tính

- Làm việc với nhiều định dạng file


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SmartOffice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartoffice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SmartOffice Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Word Office 3/5 Xem nội dung tài liệu Word và PDF
  • Win2PDF 3/5 Tạo văn bản định dạng PDF
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm